หลุดภาพโฆษณา OPPO R9 คาด!!มาพร้อมชิพเซ็ต Snapdragon 820

36984_8_oppo_r1_crosses_the_fcc_with_us_lte_support_tucked_inside_full

gsmarena_001

 

 

ล่าสุด OPPO ได้ปล่อยภาพโฆษณาของมือถือที่คาดว่าเป็น OPPO R9 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จากภาพดังกล่าวนั้นไม่ได้ระบุถึงรายละเอียดอะไรมากนัก มีเพียงข่าวลือของสเปคตัวเครื่องที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า Oppo R9 จะมาพร้อมกับซีพียู Snapdragon 820 หน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียดแบบ Quad HD แรม 3 หรือ 4 GB และหน่วยความจำภายใน 64 GB

เรื่องของกล้องถ่ายภาพคาดว่า Oppo R9 จะมาพร้อมกับกล้องความละเอียด 21 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล,แบตเตอรี่ความจุ 3,700 mAh และมาพร้อมกับรระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow อีกด้วย นอกจากนี้ในเรื่องของดีไซน์ตัวเครื่องมีการคาดการณ์ว่า OPPO R9 จะมาในดีไซน์ที่คล้ายกัย iPhone 6 Plus ซึ่งต้องจับตาดูกันต่อไปว่าข่าวลือที่ออกมานั้นจะเป็นความจริงหรือไม่ และทางเราจะอัพเดทให้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก