แงะดูชิ้นส่วน Redmi Note 9 5G ใหม่ทั้งซีรีส์

ดูข้อมูลซีรีส์ Note 9 ของ Redmi กันไปเยอะ คราวนี้เราพามาดูภายในตัวเครื่องกันบ้าง แกะเทียบกับซะหน่อย ว่าแตกต่างอะไรกันขนาดไหน เป็นข้อมูลจาก Aio Technology ที่เอามาให้ดูกันทั้ง 3 รุ่นครบ ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็น Note 9 4G, Note 9 5G และ Note 9 Pro

redmi note 9

2 รุ่นแรกนั้นใช้วัสดุฝาหลังเป็นพลาสติก ส่วนตัว Pro ใช้เป็นกระจก ในรุ่น 4G และ 5G มีการใส่ชั้นฟิล์มที่ช่วยกระจายความร้อนเอาไว้ด้วย แล้วก็ยังสังเกตเห็นตัวอ่านลายนิ้วมือ ที่มีการต่อสายเชื่อมวิ่งเข้าไปหากับแผงเมนบอร์ด พร้อมทื้งเสาสัญญาณที่ฝังรวมเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะรุ่น 5G ที่มีเสามีจำนวนมากกว่า ตามเทคโนโลยีที่ใช้นั่นเอง

gsmarena 004 3 2

ถอดแงะออกมาดูทั้งซีรีส์ Redmi Note 9

โมดูลตัวกล้องนั้น ตัว 4G แยกแต่ละตัวจากกันทั้งหมด ซึ่งมีจำนวน 4 ตัว ส่วนของ 5G จะเป็นการใส่ติดรวมกันมาเลย ตัวชิปเซ็ตแปะติดมาบนเมนบอร์ด แล้วทับด้วยแผ่นฟอยทองแดง เมื่อลอกออกก็จะเห็นชิปได้อย่างชัดเจน

gsmarena 003 6 2

รุ่น 4G มีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สุดคือ 6,000 mAh ส่วน 5G จะใส่มาที่ 5,000 mAh และปิดท้ายด้วยรุ่นโปรที่ใส่มาเล็กสุด คือ 4,820 mAh

gsmarena 005 2 2

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก