เอาเข้าไป !! ชมคลิปแกะกล่อง HTC 10 บนความสูง 10,000 ฟุตเหนือ Las Vegas

Untitled3

เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้ากันเลยทีเดียวหลังจากที่ผ่านมา T-Mobile ได้ทำการแกะกล่อง Samsung Galaxy S7 ในน้ำ และแกะกล่อง LG G5 ในรถแข่งที่กำลังวิ่งอยู่บนในสนามแข่ง เมื่อถึงคราวของ HTC จะให้น้อยหน้าไม่ได้ จึงทำการนำกล่องของ HTC 10 ขึ้นไปบนเฮลิคอปเตอร์แล้วทำการพรีวิวในขณะที่กำลังบินอยู่เหนือ Las Vegus 10,000 ฟุต หรือประมาณ 3 กิโลเมตร ซึ่งสามารถดูวิดีโอได้ข้างล่างนี้

สำหรับรายละเอียดของ HTC 10 ที่ได้เปิดตัวไปนั้นมีสเปคไม่น้อยหน้าเรือธงค่ายอื่นโดยมากับวัสดุโลหะหรูหราเหมือนเดิม มีขนาดหน้าจอ 5.2 นิ้วความละเอียดแบบ Quad HD ใช้ชิปหน่วยประมวลผล Snapdragon 820 แรมขนาด 4 GB ระบบเสียง BoomSound กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซลแบบ UltraPixel  กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซลพร้อมกับเทคโนโลยี OIS ซึ่งมากับ Android  Marshmallow พร้อม Sense 8.0 UI สำหรับราคาที่วางจำหน่ายผ่านทางเครือข่าย T-Mobile จะอยู่ที่ประมาณ 24,600 บาท

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก