ผลสำรวจในอเมริกาเผย ผู้คนให้ความสนใจ iPhone รุ่นใหม่ มากกว่า Galaxy Note 9 !!

จากผลสำรวจของ PC Mag ที่ไปสอบถามผู้บริโภคจำนวน 1,555 รายในสหรัฐเกี่ยวกับความสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว ผลปรากฎว่า ถึงแม้ Samsung Galaxy Note 9 จะถูกเปิดตัวไปแล้ว แต่ก็ยังได้รับความสนใจกว่า 24 % จากผู้โหวตทั้งหมด ส่วนสมาร์ทโฟนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดกว่า 42 % นั่นก็คือ iPhone 9 หรือ iPhone X Plus และ iPhone Xs ที่จะเปิดตัวใหม่สามรุ่นในช่วงเดือนหน้านี้แล้ว

iPhone รุ่นใหม่

ส่วนรุ่นอื่น ๆ ที่ได้รับความสนใจรองลงมาคือ Google Pixel 3 ที่ 7 % LG V40 ที่ 4 % และ Huawei Mate 20 ที่ 3 % ซึ่งทั้งสามรุ่นนี้จะถูกเปิดตัวในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ส่วน OnePlus 6T ก็ได้รับความสนใจเช่นเดียวกันที่ 2% จากผลโหวตทั้งหมด โดยจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ จากผลสำรวจนี้ได้สำรวจเพิ่มเติมว่าผู้ที่ใช้ iPhone อยู่ มีโอกาสจะเปลี่ยนไปใช้ Galaxy Note 9 ที่เพิ่งเปิดตัวไปที่ 8 % ส่วนผู้ที่ใช้ Samsung อยู่แล้วจะเปลี่ยนไปใช้ Galaxy Note 9 ที่ 76 % เรามารอดูกันว่าเมื่อ iPhone รุ่นใหม่เปิดตัวแล้วเสียงตอบรับจะเป็นอย่างไร

Survey shows

 

 

ที่มา Phonearena อัพเดทข่าวสาร iPhone รุ่นใหม่ได้ที่ [อัพเดท] รวมข้อมูล iPhone 9 ว่าที่ iPhone รุ่นใหม่ที่ราคาถูกที่สุดในปีนี้

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก