หลุด !! รายละเอียดสเปค OPPO Find 9a บน AnTuTu ใช้ชิป Snapdragon 820 แรม 3 GB และ..

Oppo-Find-9

ในที่สุดก็มีข่าวหลุดเรือธงรุ่นใหม่ของแบรนด์ OPPO ซะทีหลังจากให้บรรดาแฟน ๆ ต่างรอคอยกันมานาน หลังจากที่วางขาย OPPO Find 7 และ Find 7a ลากยาวมาถึง 2 ปี ล่าสุดเริ่มมีข่าวหลุดรายละเอียดสเปคของ OPPO Find 9 ให้เห็นกันบ้างแล้ว ซึ่งถือว่ามีสเปคที่สมกับการรอคอยโดยจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 สุดแรง

GFXBench-listing-for-X9009

สำหรับข่าวหลุดเกี่ยวกับสเปคที่เราได้เห็นกันในช่วงเดือนเมษายนนั้นได้ปรากฎอยู่บน GFXBench ที่กล่าวถึงชื่อรุ่นว่า X9009 เผยให้เห็นรายละเอียดที่มีหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ FullHD และใช้ชิป Snapdragon 820 แรม 4 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาด 64 GB สำหรับกล้องนั้นดูเหมือนจะเน้นไปที่การถ่ายเซลฟี่เพราะกล้องหน้ามีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซล และกล้องหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่งในขณะนั้้นยังคงใช้ Android 5.1 อยู่แต่คาดว่าเวอร์ชั่นวางขายจริงน่าจะใช้ Android เวอร์ชั่นใหม่แล้ว

AnTuTu-listing-for-X9007

ในวันนี้ได้มีภาพหลุดล่าสุดบน AnTuTu ที่แสดงให้เราได้เห็นรายละเอียดที่มีชื่อรุ่นว่า X9007  ซึ่งคาดว่าจะเป็นรุ่นต่ำกว่านั่นก็คือ OPPO Find 9a นั้นเอง ซึ่งยังคงใช้ชิป Snapdragon 820 เช่นเดิม แต่แรมลดลงเหลือ 3 GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลลดลงเหลือ 32 GB สำหรับกล้องนั้นเปลี่ยนเป็นความละเอียด 4 ล้านพิกเซล และ 16 ล้านพิกเซล โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Android 6.0 แล้ว เป็นที่น่าเสียดายที่ไม่มีคะแนนทดสอบให้เราได้ดูกัน

สำหรับรายละเอียดในวันเปิดตัวยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าคงอีกไม่นาน เนื่องจากมีภาพหลุดบนโปรแกรมทดสอบขนาดนี้แล้ว อดใจรอกันอีกไม่นานครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก