SteelSeries เปิดตัวหูฟังเกมพรีเมียม Arctis Nova 5 Series ที่มาพร้อมโมบายแอปพลิเคชัน Nova 5 Companion

รายแรกที่มาพร้อมเกมโปรไฟล์ให้เลือกตั้งค่าเสียง Equalizer ได้มากกว่า 100 รูปแบบ สำหรับเกมบน PlayStation, Nintendo Switch, Xbox, PC และ Smartphone

Arctis Nova 5

SteelSeries เปิดตัวหูฟังเกมพรีเมียม Arctis Nova 5 Series ที่มาพร้อมโมบายแอปพลิเคชัน Nova 5 Companion

  • หูฟัง Arctis Nova 5 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมแอปฯ และ Game Preset โปรไฟล์เสียงปรับแต่งเสียงเกมพิเศษมากกว่า 100 รูปแบบ นับเป็นครั้งแรกของโลก ที่ส่งมอบประสบการณ์ในการรับรู้เสียงขณะเล่นเกมอย่างโดดเด่นให้แก่ผู้เล่นบน PlayStation, Nintendo Switch, Xbox, PC และ Smartphone
  • ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับ Esports และอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับเล่นเกม ขยายผลิตภัณฑ์หูฟังเกม ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ Arctis Nova ที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตล์การเล่นเกมโดยเฉพาะ
  • หูฟัง Arctis Nova 5 จัดว่าเป็น “พรีเมียมแบรนด์ในราคาที่จับต้องได้” สำหรับตลาดหูฟังเกมมิ่ง โดยมอบอิสระในการเล่นแบบไร้สายบนที่รองรับทั้งระบบ Bluetooth 5.3 และ WiFi 2.4GHz
SteelSeries 5

SteelSeries ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์เสริมสำหรับเกมและอุปกรณ์ Esports มานานกว่าสองทศวรรษ ได้พัฒนาและเปิดตัวหูฟังเกมซีรีส์ Arctis Nova 5 ที่มาพร้อมกับ Nova 5 Companion App รายแรกของโลก

SteelSeries 4

สำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุดของกลุ่มผลิตภัณฑ์หูฟัง Arctis Nova ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ Arctis Nova ทีมงานออกแบบและวิศวกรมุ่งมั่นสร้างสรรค์สิ่งใหม่ โดยมีเป้าหมายนวัตกรรมใหม่ 3 ประการ ได้แก่ สร้างคุณภาพเสียงที่ดียิ่งขึ้นสำหรับเกมบน PlayStation และ Xbox พัฒนาหูฟังเกมมิ่งไร้สายระดับพรีเมียมแต่ราคาเข้าถึงได้ และช่วยให้เกมเมอร์สามารถเล่นได้นานขึ้น จึงได้พัฒนาออกมาเป็น Arctis Nova 5 และ Nova 5 Companion App นับเป็นแอปฯ แรกสำหรับผลิตภัณฑ์หูฟังเกมมิ่งที่ให้ผู้เล่นเข้าถึงโปรไฟล์เสียงที่สามารถปรับแต่งได้มากกว่า 100 รูปแบบ รองรับการสลับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ High-Speed ได้ทั้ง WiFi 2.4GHz และ Bluetooth 5.3 ได้พร้อมๆ กันเพียงแค่แตะปุ่ม และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานกว่า 60 ชั่วโมง ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 5,490 บาท สำหรับ PC เวอร์ชั่น และ 5,590 บาทสำหรับ PlayStation และ Xbox เวอร์ชั่น

03 Arctis Nova 5

“กุญแจสำคัญคือนวัตกรรม และเราใช้มันเพื่อปลดล็อกพลังแห่งจินตนาการและขับเคลื่อนขีดจำกัดเพื่อมอบประสบการณ์คุณภาพเสียงระดับพรีเมียมให้แก่ผู้เล่นเกม” Mr. Ehtisham Rabbani ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CEO SteelSeries กล่าว “การเปิดตัว Arctis Nova 5 และ Nova 5 Companion App ที่มีโปรไฟล์เสียงปรับแต่งกว่า 100 รูปแบบ ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญสำหรับวงการเกมอย่างแท้จริง และความได้เปรียบด้านคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเล่นเกมคอนโซล (Console Gaming)”

01 Arctis Nova 5

คุณภาพเสียงนับเป็นสิ่งสำคัญเป็นอย่างยิ่งในการแข่งขัน และเพื่อมอบความได้เปรียบให้กับเกมเมอร์ SteelSeries เป็นผู้นำในการสร้างอุปกรณ์เล่นเกมที่กำหนดมาตรฐานอุตสาหกรรมและเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังกีฬา Esports มานานกว่าสองทศวรรษ ในขณะที่เกมกำลังเติบโตและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง SteelSeries จึงมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ของผู้เล่นเกมเป็นสำคัญ และเป็นผู้นำในการกำหนดไลฟ์สไตล์การเล่นเกม ณ เดือนมกราคม 2567 มีผู้เล่นเกมมากกว่า 3,400 ล้านคนทั่วโลก ซึ่งนับรวมจากหลายช่องทางได้แก่ การเล่นเกมบน PC 887 ล้านคน, PlayStation 334 ล้านคน, Nintendo 247 ล้านคน, Xbox 227 ล้านคน และบนสมาร์ทโฟน 2,800 ล้านคน และโดยปกติผู้เล่นเกมจะเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม

หูฟัง Arctis Nova 5 ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกมคอนโซลบน PlayStation, Nintendo Switch, Xbox, PC และสมาร์ทโฟน

02 ArctisNova 5
  • The Nova 5 Companion App – เปิดตัวแอปฯ ที่ปฏิวัติวงการที่มีโปรไฟล์ปรับแต่งเสียงเฉพาะสำหรับเกมให้เลือกมากกว่า 100 รูปแบบ ซึ่งได้สร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันและปรับแต่งเป็นพิเศษให้เหมาะกับแต่ละเกมโดยวิศวกรเสียงผู้เชี่ยวชาญด้าน Esports และนักพัฒนาเกม เกมเมอร์สามารถเปลี่ยนเสียงได้แบบเรียลไทม์ระหว่างการเล่นโดยไม่ต้องออกจากเกม เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน และคุณยังสามารถฟังโปรไฟล์เสียงที่ถูกปรับแต่งอย่างเฉียบคมสำหรับเกมยอดนิยมอย่าง Fortnite, Apex Legends, Minecraft, Valorant, League of Legends และอื่นๆ
  • ไดรเวอร์แม่เหล็ก Neodymium (Neodymium Magnetic Drivers) – เกมเมอร์สามารถได้ยินทุกเสียงอย่างชัดเจนด้วยเสียงที่มีรายละเอียดสูงตั้งแต่เสียงสูงที่ชัดใส เสียงกลางที่แม่นยำ และเสียงเบสที่นุ่มลึก ไดรเวอร์แม่เหล็ก Neodymium ที่ออกแบบเองนี้ผลิตจากโลหะหายาก เพื่อประสบการณ์เสียงในขณะเล่นเกมหรือขณะฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบ
  • เชื่อมต่อไร้สาย สลับโหมดได้อย่างรวดเร็ว (Quick-Switch Wireless) – รับสายได้อย่างง่ายดายขณะเล่นเกม ด้วยการสลับความเร็วสูง WiFi 2.4GHz ไปเป็น Bluetooth 5.3 เพียงแค่แตะปุ่ม ในขณะที่เล่นเกมการเชื่อมต่อมือถือจะอยู่ในโหมดสแตนด์บายเพื่อให้สามารถรับสายได้ สามารถคงค่า Fortnite EQs อยู่บนแบนด์วิดท์ 2.4GHz โดยไม่กระทบโปรไฟล์เสียงบลูทูธ
  • การเล่นเกมข้ามแพลตฟอร์ม (Cross-Platform Gaming) – USB-C Dongle ขนาดกะทัดรัดช่วยให้เกมเมอร์สลับเครื่องเล่นได้อย่างง่ายดาย รองรับ PlayStation, Switch, Xbox, PC, Smart TV, Meta Quest, อุปกรณ์พกพา รวมถึงสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตที่รองรับ USB-C
  • ไมโครโฟน ClearCast 2.X (ClearCast 2.X Mic) – แบนด์วิดท์ 2 เท่า, ความคมชัด 2 เท่า ไมโครโฟน ClearCast จาก SteelSeries มาพร้อมชิปเซ็ตแบนด์วิดท์สูงใหม่ที่รองรับเสียง 32KHz/16Bit ให้การสื่อสารที่ชัดเจน เกมเมอร์สามารถเพิ่มประสิทธิภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้นด้วย Sonar AI-Powered Noise Cancellation บนเครื่อง PC เพื่อลดเสียงรบกวนการสื่อสารไปพร้อมกันทั้งสองทาง ด้วยการออกแบบเฉพาะที่สามารถเลื่อนไมโครโฟนเพื่อเก็บในบริเวณที่ครอบหู (earcup) ได้อย่างลงตัว เพื่อความสะดวกในการพกพาไปได้ทุกที่
  • เล่นเกมไร้สายได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 60 ชั่วโมง (60+ Hours of Wireless Gaming) – อายุการใช้งานแบตเตอรี่ 60 ชั่วโมงเท่ากับชาร์จเต็มครั้งเดียวสามารถใช้งานได้นาน 8 ชั่วโมงต่อวันเป็นเวลา 7 วันติดต่อกัน การชาร์จอย่างรวดเร็วด้วย USB-C ในเวลาเพียง 15 นาที ช่วยให้ใช้งานได้อีก 6 ชั่วโมง
  • ชุดซอฟต์แวร์เสียงโซนาร์ (Sonar Audio Software Suite) – EQ พาราเมตริกระดับมืออาชีพตัวแรก ที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถชาร์จหูฟังได้อย่างรวดเร็ว และมอบความสามารถไร้ขีดจำกัดในการควบคุมเสียงทั้งในระหว่างเกม การแชทเป็นทีม และไมโครโฟน Sonar ช่วยให้เกมเมอร์สามารถปรับความถี่ของเสียงเพื่อให้ได้ยินเสียงที่สำคัญที่สุด
SteelSeries 6

Arctis Nova 5 Series มีจำหน่ายที่ SteelSeries Official Store บน Shopee, Lazada, JIB, IT CITY, Banana, Advice, I Have CPU, Speed Computer, PowerBuy, PowerMall, Dotlife, King Power, Mercular, 425 Degree และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

  • Arctis Nova 5 Wireless – ราคาเพียง 5,490 บาท 
  • Arctis Nova 5P/5X Wireless – ราคาเพียง 5,590 บาท
  • SteelSeries Sonar Audio Suite – ดาวน์โหลดฟรีได้ที่: SteelSeries.com/gg/sonar

ดูข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่: https://steelseries.com/nova-5

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SteelSeries, โปรดไปที่ steelseries.com, steelseries.com/blog และเข้าร่วมการสนทนาบน Facebook ที่ @SteelSeries X (Twitter) ที่ @SteelSeries, Instagram ที่ @SteelSeries และ TikTok ที่ @SteelSeries.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก