Stabil-i เคสสำหรับ iPhone สำหรับคนรักการถ่ายรูป

สำหรับคนที่ชอบใช้ iPhone ถ่ายรูป บางครั้งน่าจะเกิดปัญหามือสั่น ภาพไหวกันบ้างแน่นอน ครั้นจะหาซื้อขาตั้งมาใช้งาน ก็คาดว่าน่าจะไม่สะดวกสำหรับการพกพาไปไหนมาไหน ตัวเลือกที่ดีที่สุดจึงน่าจะเป็นที่เคสนี่ละครับ

stabil i

ซึ่งก็มีคนเสนอไอเดียเข้าไปที่เว็บ Kickstarter โดยออกมาเป็นเคสที่มีชื่อว่า Stabil-i ซึ่งตัวเคสด้านหลังจะมีขาตั้งพับอยู่สองชิ้น ส่วนเรื่องของน้ำหนักนั้น เนื่องด้วยวัสดุที่ใช้ทำขาตั้งเป็นโลหะอัลลอย ทำให้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นมาเพียง 1/3 ของน้ำหนัก iPhone เท่านั้น ใครที่สนใจก็สามารถร่วมสนับสนุนโครงการนี้ได้ โดยถ้าสนับสนุนด้วยเงิน $44 หรือราวๆ 1,300 บาทก็จะได้เคส Stabil-i ไปใช้งาน (แต่ใกล้หมดโควต้าแล้วนะ) หรือถ้าอยากได้ขาตั้ง Tripod เพิ่ม ก็เลือกบริจาคเป็นเงิน $55 ได้ด้วยเช่นกัน ยังไงลองเข้าไปดูจากในหน้าเว็บก่อนได้ครับ

ที่มา : Kickstarter, Engadget

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก