จัดเต็มสุด ๆ !! หลุดภาพและสเปค HTC U Ultra และ HTC U Play เตรียมเปิดตัว 12 มกราคมนี้ !!

Alleged-images-of-the-HTC-U-Ultra

ดูเหมือนว่า HTC กำลังจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ 2 รุ่นด้วยกันในวันที่ 12 มกราคมที่จะถึงนี้ โดยมีชื่อว่า HTC U Ultra และ HTC U Play โดยในวันนี้เองก็มีภาพหลุดของ HTC U Ultra ให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงที่มีสเปคจัดเต็มสุด ๆ

รายละเอียดสเปคของ HTC U Ultra ที่เผยจากทวิตเตอร์ @Upleaks จะมากับหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซล ใช้ชิปประมวลผลระดับท็อปประจำปีอย่าง Snapdragon 835 ที่มากับชิปประมวลผลกราฟฟิก Adreno 540 มีแรมขนาด 4 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB ในส่วนของกล้องหลังนั้นเป็นแบบ Dual Camera ความละเอียด 24 แะ 13 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าจะมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล และจะมีหน้าจอที่สองจะอยู่ด้านบนของตัวเครื่องติดกับกล้องหน้า ซึ่งจะคล้ายกับ LG V10 ที่มีสองหน้าจอ มีแบตเตอรี่ขนาด 4000 mAh และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังตัวเครื่อง

Alleged-images-of-the-HTC-U-Ultra (7)

Alleged-images-of-the-HTC-U-Ultra (2)

Alleged-images-of-the-HTC-U-Ultra (5)

ในส่วนของ HTC U Play จะเป็นรุ่นที่สเปคลดลงมาหน่อย จากรายงานในเว็บไซต์ Weibo เผยว่าจะมากับหน้าจอ 5.2 นิ้วความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Helio P10 MediaTek MT6755 ที่มาพร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Mali-T860 MP2 มีแรมขนาด 3 GB และพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 32 GB กล้องหน้าและกล้องหลังนั้นมีความละเอียด 16 ล้านพิกเซล มีแบตเตอรี่ขนาด 2,500 mAh พร้อมกับปุ่มสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่มโฮม ส่วนรายละเอียดเต็ม ๆ ทั้งสองรุ่นนั้นติดตามชมกันได้วันที่ 12 มกราคมนี้เลยจ้า

Alleged-images-of-the-HTC-U-Ultra (3)

 

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก