หลุดสเปค!! Redmi 10 จะมาพร้อม Helio G88 และกล้อง 50MP ในราแค่ 6,xxx บาท

Redmi 10

หลังจากที่มีการเปิดตัวซีรี่ส์ Redmi Note 10 ไปก็เป็ที่แน่นอนว่าซีรี่ส์ Redmi 10 ก็ต้องตามออกมาติด ๆ เช่นกัน ซึ่งครั้งนี้ได้มีข้อมูลสเปคหลุดออกมาแบบไม่ได้ตั้งใจจากทางสิงคโปร์ ซึ่งในข้อมูลนั้นบอกข้อมูลหลัก ๆ ส่วยใหญ่ทั้งหมดของตัวเครื่อง พร้อมด้วยรูปตัวเครื่องแบบชัด ๆ อีกด้วย

Redmi 10 5 1

สำหรับสเปคที่หลุดมานั้นบอกว่าจะใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio G88 ซึ่งเป็นชิปรุ่นใหม่แบบ 8 คอร์ที่ประกอบไปด้วย Cortex-A75 จำนวน 2 ตัว มีความเร็วอยู่ที่ 2GHz โดยตัวที่จะขายที่สิงคโปร์จะเป็นรุ่น 6/128GB (ของไทยน่าจะได้รุ่น 4GB แหงม ๆ) ใช้หน้าจอแบบ LCD ขนาด 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full-HD+ ที่มีค่า Refresh Rate สูงถึง 90Hz ซึ่งตัวหน้าจอที่เป็นแบบ punch hole จะมีกล้องหน้าความละเอียด 8MP อยู่ (ไม่มีสแกนนิ้วใต้จอนะ ย้ายสแกนนิ้วไปอยู่ที่ปุ่มเปิด-ปิดแทน)

สำหรับกล้องหลังนั้นจะประกอบไปด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP, กล้อง ultrawide ความละเอียด 8MP, กล้อง macro ความละเอียด 2MP และกล้อง depth ความละเอียด 2MP มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh รองรับระบบชาร์จเร็วขนาด 18W ใข้ระบบปฏิบัติการ Android 11 ที่ครอบทับด้วย MIUI 12 นอกจากนี้ยังมีช่องหูฟัง 3.5 มม. มาให้ด้วยนะเออ

Redmi 10 4 tile 1

สำหรับราคาขายนั้น Redmi 10 จะวางขายอยู่ที่ 249 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 6,200 บาทไทย และจะมีวางขายทั้งหมด 3 สีคือสีขาว,ฟ้า และเทา สำหรับราคาขายในไทยน่าจะอยู่ในช่วงราคาประมาณ 4,999 บาท (อ้างอิงจากราคา Redmi Note 10 นะ)

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก