[SP UPDATE] Huawei P30 Pro ผ่านการตรวจสอบจาก กสทช. แล้ว พ่วงมาด้วย OPPO A5s และ F11 Pro

มาตามติดกันเช่นเคยกับหัวข้อ SP UPDATE ครับ โดยรอบนี้ก็มีมือถือเด่น ๆ ถึง 3 รุ่นด้วยกันที่ผ่านการทดสอบจาก กสทช. ประเทศไทยเรียบร้อย พร้อมเปิดตัว พร้อมวางจำหน่ายได้ทันที โดยทั้ง 3 รุ่นก็ได้แก่ Huawei P30 Pro ที่หลาย ๆ คนรอคอย ส่วนอีกสองรุ่นที่เหลือนั้นก็มาจาก OPPO ได้แก่ OPPO F11 Pro ที่เพิ่งเปิดตัวในไทยไปเมื่อวันก่อน และก็ OPPO A5s ที่มีสเปคหลุดในต่างประเทศไปเมื่อไม่กี่วันก่อนด้วยเช่นกัน

nbtc

สำหรับ Huawei P30 Pro ที่ผ่านการทดสอบจาก กสทช. นั้น ก็มาในรหัสโมเดล VOG-L29 ตรงกับในหลาย ๆ ประเทศ ทำให้เท่ากับว่าตอนนี้ มือถือในตระกูล P30 Series ทั้ง 3 รุ่นก็ผ่านการตรวจสอบของไทยเรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น P30 Pro ในรอบนี้ รวมถึง P30 (ELE-L29) และก็ P30 Lite (MAR-LX2) ที่ผ่านการตรวจสอบไปแล้วก่อนหน้านี้

ด้านของทาง OPPO นั้น รุ่นแรกที่เป็นไฮไลท์ก็คือ OPPO F11 Pro ในรหัสโมเดล CPH1985 ซึ่งเพิ่งได้รับการเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมประกาศราคาออกมาที่ 10,990 บาท โดยตามกำหนดการนั้น OPPO ประเทศไทยจะเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ส่วนบทความ hands on ลองจับตัวเครื่อง OPPO F11 Pro ตัวจริง สามารถรับชมได้ที่นี่ครับ

อีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่ามาเร็วกว่าความคาดหมายก็คือ OPPO A5s ที่เพิ่งมีข่าวสเปคหลุดออกมาได้ไม่กี่วัน โดยรุ่นนี้ก็มีจุดเด่นคือหน้าจอที่เกือบเต็มเครื่อง แบตเตอรี่ทะลุ 4000 mAh และก็เรื่องของราคาที่น่าจะออกมาเป็นรุ่นคุ้มค่าตามสไตล์ของซีรีส์ A ซึ่งเครื่องที่ผ่านการทดสอบจาก กสทช. ในครั้งนี้ก็มาพร้อมรหัสโมเดล CPH1909 ครับ ส่วนจะเปิดตัวในไทยเมื่อไหร่ ราคาเท่าไหร่ คงต้องรอดูกันอีกที เป็นไปได้ว่าจะได้พบกันเร็ว ๆ นี้

Capture 1

ที่มา: กสทช.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก