[ลือ] Xperia Z4 อาจไม่ใช่เรือธงของ Sony ในปี 2015

2_nn8v4qa_story

หลังจากที่เลื่อนการเปิดตัว Xperia Z4 มาหลายครั้ง ซึ่งสาเหตุหลักคือ ชิพประมวลผล Snapdragon 810 นั้นมีปัญหาความร้อนจนต้องรอการปรับปรุงแก้ไข ในที่สุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวเมื่อวานนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น

DSC06347

แล้วก็ว่ากันว่า Sony Xperia Z4 ที่เปิดตัวไปเมื่อวานที่ญี่ปุ่นนั้น เป็นเวอร์ชันที่ขายเฉพาะที่ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ไม่ใช่เวอร์ชันที่วางขายทั่วโลกครับ เพราะฉะนั้นแฟนๆ ค่ายอารยธรรมอย่าพึ่งบ่นกันนะว่า Sony Xperia Z4 ที่เปิดตัวไปเมื่อวานทำไมไม่มีอะไรแตกต่างจาก Xperia Z3 เลย (ฟะ)

ซึ่งทางโซนี่ได้กล่าวว่า มือถือตัวถัดไปจากโซนี่จะไม่เน้นทางด้านสมรรถนะของ Hardware มากซักเท่าไร แต่จะเน้นไปทางประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้ดีขึ้น และพัฒนา Application ของตัวเองมากขึ้น

DSC06367

มีการคาดการณ์ว่า Sony อาจเปิดตัวมือถือใหม่มาเป็นเรือธงในช่วงกลางปีถึงปลายปีนี้ แต่ข่าวลือนี้ยังคงต้องรอความชัดเจนหลังเดือนพฤษภาคมนี้ เพราะทาง Sony ก็ไม่ได้ยืนยันความแน่นอนอะไรมากมาย

ซึ่งถ้ามีอะไรอัพเดต เราจะรีบมารายงานแบบด่วนๆเลยครับ

 

ที่มา : GsmArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก