เผยภาพหลุด Sony Xperia XZ2 เป็นครั้งแรก มาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอชิดขอบตามเทรนด์ !!

Sonyxz2

จากที่วันก่อนเราได้นำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Sony ที่มีโค้ดเนมในการพัฒนาว่า H8216 ที่คาดการณ์กันว่าเป็นรุ่นสานต่อของ Sony Xperia XZ1 ที่วางขายอยู่ในขณะนี้ (ภาพด้านล่าง) จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ภาพหลุดจากสมาร์ทโฟนรูปภาพด้านบนจะเป็น Sony Xperia XZ2 โดยมากับการออกแบบตัวเครื่องขอบจอบางเฉียบตามเทรนด์สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน รวมกับดีไซน์ที่เป็นเหลี่ยม ๆ ตามแบบเอกลักษณ์ของ Sony แล้วทำให้ดูตัวเครื่องดูสวยกว่ารุ่นเดิมเป็นอย่างมาก

xz1

(ภาพประกอบ Sony Xperia Z1 ที่ขายในปัจจุบัน)

สำหรับรายละเอียดสเปคที่หลุดจากสเปคชีทเมื่อวันก่อนนั้น มีรายละเอียดของตัวเครื่องอยู่ที่ 148 × 73.4 × 7.4 และหนัก 156 กรัม ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 สุดแรงประจำปีหน้า พร้อมกับแรมขนาด 4 GB และรอมขนาด 64 GB ส่วนหน้าจอมีขนาด 5.48 นิ้วที่ความละเอียด Full HD และจุดเด่นที่สำคัญเลยก็คือ Sony จัดกล้องหลัง Dual Camera มาซักทีมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 15 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Oreo 8.1 และมีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 3,130 mAh

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก