หลุดสเปค Sony Xperia 3 จาก Geekbench มาพร้อม Snap 865 RAM 12GB และกล้อง 6 ตัว

จากข่าวลือของเรือธงจาก Sony ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปี 2020 อย่าง Sony Xperia 3 นั้น ในที่สุดก็ได้มีการพบเห็นข้อมูลบน Geekbench เรียบร้อยแล้ว โดยในข้อมูลบอกว่า Xperia 3 นั้นจะมาพร้อม Snapdragon 865 และจะมี RAM ถึง 12GB เลย ซึ่งเมื่อเอาไปเทียบกับ Xperia 1 แล้วนั้นว่าเป็นการเพิ่มที่เยอะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

Sony Xperia 3 leaked shot 1

ในเว็บ Geekbench นั้นบอกว่า Xperia 3 นั้นใช้บอร์ดชื่อ Kona ซึ่งมันเป็นบอร์ดสำหรับ Snapdragon 865 ซึ่งก็น่าจะจริงแล้วกับข่าวที่ว่า Xperia 3 จะใช้ Snapdragon 865 และนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Android 10 อีกด้วย

gsmarena 001 3

ในหน้าของ Geekbench นั้นจะชื่อ Xperia 3 เป็น PM-1310 ซึ่งนี่เป็นชื่อ OEM ID ที่ Sony ใช้ โดยจะพบในหน้ารายการสนับสนุนบนเว็บ SonyMobile.com สำหรับ Xperia 1 ที่เป็นรุ่นก่อนหน้าใช้ชื่อเป็น PM-122X

gsmarena 0003 1

จากรหัส ID แล้วแสดงให้เห็นว่า Xperia 3 นั้นจะมีทั้งหมด 4 รุ่น ซึ่งรุ่น Top จะรองรับ 5G ด้วย และ Sony อาจจะกลับไปใช้ดีไซน์ฝาหลังโค้งที่เรียกว่า arc แบบเมื่อก่อนก็เป็นได้ อีกทั้งยังมีข่าวลือมาว่า Xperia 3 จะมีหน้าจอความละเอียด QHD+ อีกด้วย

ก่อนที่ข่าวเรื่องชิปประมวลผลจะออกมา ได้มีข่าวลือว่า Xperia 3 จะมีกล้องหลังถึง 6 ตัวด้วย

gsmarena 002 2

Sony Xperia 3 (หรือที่ลือกันว่าอาจจะเป็น Xperia 0) จะเป็น 1 ใน 4 เรือธงที่ Sony จะปล่อยออกมาในปี 2020 ทว่าการเอาไปเปิดตัวในงาน IFA นั้นอาจจะไม่ทันก็ได้

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก