หลุดสเปครุ่นสานต่อ Sony Xperia XZ1 มากับกล้องหลังคู่เป็นครั้งแรกของ Sony และใช้ชิป Snapdragon 845 !!

Could-this-be-what-Sonys-2018-Xperia-phones-look-like3

ยังไม่หายไปไหนสำหรับสมาร์ทโฟน Sony หลังจากที่ห่างหายจากการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่มานาน ซึ่งในช่วงต้นปีนี้จะถึงเวลาเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่ประจำปีของ Sony ที่เหล่าสาวกอารยธรรมรอคอยกัน และในวันนี้เองมีรายละเอียดหลุดมาให้เราได้เห็นกันแล้ว ซึ่งจากข่าวลือ Sony จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูลXperia ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกันโดยมีรหัสพัฒนาคือ H8216, H8266, H8276 และ H8296 ซึ่งในวันนี้เองมีรายละเอียดของ H8216 บนสเปคชีทมาให้เราได้เห็นกันแล้วซึ่งรหัสพัฒนานี้เคยใช้กับ Xperia XZ1 ที่กำลังขายอยู่ในปัจจุบันจึงคาดว่าน่าจะเป็นรุ่นสานต่อเนื่องจากมีสเปคที่จัดจ้านกว่ากันมาก โดยอาจจะมีชื่อตอนเปิดตัวว่า Xperia XZs หรือ Xperia XZ2 ต้องรอดูในวันเปิดตัวอีกครั้ง

gsmarena_003 (2)

สำหรับรายละเอียดที่เผยบนสเปคชีทนั้น มีรายละเอียดของตัวเครื่องอยู่ที่ 148 × 73.4 × 7.4 และหนัก 156 กรัม ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 สุดแรงประจำปีหน้า พร้อมกับแรมขนาด 4 GB และรอมขนาด 64 GB ส่วนหน้าจอมีขนาด 5.48 นิ้วที่ความละเอียด Full HD และจุดเด่นที่สำคัญเลยก็คือ Sony จัดกล้องหลัง Dual Camera มาซักทีมีความละเอียดอยู่ที่ 12 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าสำหรับเซลฟี่นั้นมีความละเอียดอยู่ที่ 15 ล้านพิกเซล ใช้ระบบปฏิบัติการ Android Oreo 8.1 และมีขนาดแบตเตอรี่อยู่ที่ 3,130 mAh

gsmarena_002 (3)

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก