เผยภาพหลุด Sony Xperia XZ3 ดีไซน์คล้าย Xperia XZ2 เพิ่มกล้องหลังเป็น Dual Camera

xz3

ในงาน IFA 2018 ที่จัดแสดงนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 สิงหาคมที่จะถึงนี้ มีรายงานว่า Sony จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่นั่นก็คือ Sony Xperia XZ3 หรือ Xperia XZ2s ซึ่งในวันนี้ก็มีรายละเอียดภาพหลุดที่ถูกคาดการณ์ว่าเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ แต่จากภาพหลุดยังไม่มีการยืนยันใด ๆ เพราะว่าตัวเครื่องด้านหน้าเหมือนกับ Xperia XZ2 เลยก็ว่าได้ เพียงแต่ด้านหลังมีกล้องเพิ่มขึ้นหนึ่งตัวเป็นกล้องหลัง Dual Camera และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง

xz32

สำหรับรายละเอียดสเปคของ Sony Xperia XZ3 ที่เป็นข่าวลือนั้นใช้กล้องตัวเดียวกันกับ Sony Xperia XZ2 Premium ที่เป็นกล้อง Dual Camera 19+12 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มีหน้าจอขนาด 5.7 นิ้วความละเอียด Full HD+ ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 845 พร้อมกับแรมขนาด 6 GB มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 64 GB และ 128 GB ใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo แบตเตอรี่ขนาด 3,240 mAh และคุณสมบัติทนน้ำ ทนฝุ่น IP68

xz33

 

ที่มา Gizmochina

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก