เจอกันหน่อย !! เปรียบเทียบภาพถ่ายวิดีโอระหว่าง Sony Xperia XZ และ iPhone 6s Plus ฟีเจอร์กันภาพสั่นใครเจ๋งกว่ากัน !!

phpt5kcuu

หนึ่งในจุดเด่นที่แข็งแกร่งของสมาร์ทโฟน Sony นั่นก็คือเรื่องกล้อง ซึ่งหลังจากการเปิดตัวของ Sony Xperia XZ ในไม่กี่วันมานี้ ยังคงเน้นในเรื่องของกล้องเหมือนเดิม โดย Sony Xperia XZ นั้นมาพร้อมกับกล้องหลังที่เป็นเซ็นเซอร์ตัวใหม่ Sony IMX 300 ซึ่งจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับภาพ 3 เซ็นเซอร์ด้วยกัน นั่นก็คือระบบออโต้โฟกัสแบบ Phase Detection ที่มาพร้อมกับเลเซอร์โฟกัสทำให้จับภาพได้รวดเร็วมากขึ้น และมีเซ็นเซอร์ตรวจจับสีให้สีสันสดใสมากกว่าเดิม ที่สำคัญยังมีฟีเจอร์ป้องกันภาพสั่นไหวขณะถ่ายภาพ Steadyshot Intelligent ที่มีแกนป้องกันการสั่นถึง 5 แกนด้วยกัน นอกจากนียังรองรับการถ่ายวิดีโอแบบ 4K อีกด้วย

Sony Xperia XZ จัดเต็มในเรื่องกล้องขนาดนี้ เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งกับ iPhone 6s Plus ที่มีฟีเจอร์ป้องกันภาพสั่นเหมือนกันจะเป็นอย่างไร ในวันนี้เรามีวิดีโอที่ทำการเปรียบเทียบภาพถ่ายในโหมดวิดีโอจากกล้องหลังของ Sony Xperia XZ และ iPhone 6s Plus ซึ่งจะมีคุณภาพแตกต่างกันอย่างไร สามารถดูได้ที่วิดีโอด้านล่างได้เลยครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก