หลุด !! ภาพตัวเครื่อง Sony Xperia XA2 Ultra สมาร์ทโฟนจอใหญ่ 6 นิ้ว กล้องหน้าคู่ เตรียมเปิดตัวต้นปีนี้ !!

Sony-Xperia-XA2-Ultra-cover

Sony Xperia XA2 Ultra เป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Sony ที่เตรียมเปิดตัวในช่วงต้นปีนี้ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดเกี่ยวกับโค้ดเนมในการพัฒนาคือ Sony H4233 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Sony Xperia XA2 Ultra และในวันนี้เองก็ได้มีภาพหลุดของตัวเครื่องที่คาดการณ์ว่าเป็น Xperia XA2 Ultra มาให้เห็นกันแล้วทั้งตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลัง

7619741077_969972293

สำหรับการออกแบบตัวเครื่องที่เห็นจากภาพหลุดนั้น ขอบด้านข้างระหว่างหน้าจอและตัวเครื่องนั้นยังคงบางเฉียบเหมือนเดิม แต่สำหรับด้านบนและด้านล่างนั้นยังคงมีพื้นที่หนาอยู่เหมือนกับรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งการดีไซน์หน้าจอชิบขอบมาก ๆ คาดว่าน่าจะนำไปใช้กับสมาร์ทโฟนระดับเรือธง ซึ่ง Xperia XA2 Ultra นั้นจัดอยู่ในกลุ่มตลาดระดับกลาง สำหรับรายละเอียดสเปคจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียด Full HD ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 630 พร้อมกับแรมขนาด 4 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 64 GB มีกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า Dual Camera ส่วนเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือปกติแล้วจะอยู่ด้านข้าง แต่คราวนี้ย้ายไปอยู่ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นที่เรียบร้อย

จากภาพหลุดในวันนี้ยังยืนยันได้อีกว่า Sony Xperia XA2 Ultra นั้นจะมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 8.0 Oreo เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดอีกด้วย สำหรับรายละเอียดวันเปิดตัวนั้นยังไม่เปิดเผย แต่จากที่ผ่านมาในทุก ๆ ปีคาดว่าจะเปิดตัวในงาน MWC ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ หรืองาน CES ที่จะถึงในเร็ว ๆ นี้ ไว้จะมาอัพเดทให้ทราบกันครับ

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก