ชมคลิปนำ Sony Xperia X ที่ไม่มีคุณสมบัติกันน้ำลงแช่น้ำ ผลจะเป็นอย่างไรมาดูกัน….

sony x

ถ้าหากยังจำกันได้จากที่ Sony ได้เปิดตัวสมารทโฟนในตระกูล Xperia X ไปแล้วในช่วงต้นปีซึ่งเปิดตัวมาด้วยกัน 3 รุ่น นั่นก็คือ Xperia XA , Xperia X และ Xperia X Performance ซึ่งสมาร์ทโฟนเรือธงของ Sony นั้นมีคุณสมบัติที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์นั่นก็คือสามารถกันน้ำได้ แต่ทว่าสำหรับตระกูล Xperia X นั้นจะไม่ได้คุณสมบัติที่กันน้ำได้ทุกรุ่น

Sony มักจะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตที่นำคุณสมบัติกันน้ำใส่ให้กับสมาร์ทระดับเรือธงเสมอตั้งแต่สมัยตระกูล Sony Xperia Z แต่สำหรับตระกูล Xperia X ที่เพิ่งเปิดตัวมานั้น มีเพียง Xperia X Performance ที่เป็นตัวท็อปสุดและมีราคาแพงที่สุดเท่านั้นที่ได้คุณสมบัติกันน้ำ แต่ในวันนี้ ได้มีคลิปใน Youtube ของ XEETECHCARE ที่ได้นำ Sony Xperia X ที่ไม่ได้มีคุณสมบัติกันน้ำ ไปทดสอบแช่ในน้ำเป็นเวลาถึง 2 นาที ซึ่งหลังจากเอาขึ้นจากน้ำก็ใช้งานได้ตามปกติ ไม่มีส่วนใดเสียหาย แต่ถึงอย่างไรก็ตาม อาจจะเป็นการกันน้ำในระดับเบื้องต้นเท่านั้น ไม่ได้ผ่านมาตรฐานกันน้ำอย่างเป็นทางการ และไม่แนะนำให้ทำตามเพราะถ้าเกิดตัวเครื่องเกิดความเสียหายขึ้นมาเดี๋ยวงานจะเข้าเอานะครับ

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก