จะเป็นอย่างไรถ้า Sony Xperia มีหน้าจอ ultra-wide แบบ Galaxy S8

Ultra-Wide-Screen-Xperia_1-768456456456x732

ปัจจุบันมีสมาร์ทโฟนสองรุ่นที่ใช้จอแบบ ultra-wide ได้แก่ Samsung Galaxy S8 (อัตราส่วนจอ 18.5:9 ) และ LG G6  (อัตราส่วนจอ 18:9) โดยอัตราส่วนปกติของสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่จะเป็น 16 : 9 และถ้า  Sony Xperia ใช้จอแบบ ultra-wide นั้นจะมีหน้าตาเป็นอย่างไรกันนะ?

Sony นั้นเป็นหนึ่งในผู้ผลิตจอทีวี, สมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอที่ดีมากยี่ห้อหนึ่ง และได้รับการยอมรับเป็นวงกว้าง ส่วนหน้าตาของ Xperia แบบหน้าจอ Ultra Wide ลองชมได้จากรูปด้านล่างนี้เลยครับ โดยคอนเส็ป Xperia X Ultra แบบหน้าจอ Ultra Wide เป็นผลงานการออกแบบของดีไซน์เนอร์ชื่อ Victor Cao

Ultra-Wide-Screen-Xperia_2

Ultra-Wide-Screen-Xperia_3

Ultra-Wide-Screen-Xperia_4

นับจากนี้ไปสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงใหม่ ๆ นั้นคงจะเริ่มมีจอที่กว้างขึ้นเป็นแน่แท้ ผู้ผลิตต้องปรับตัวเผื่อแข่งขันในตลาดนี้กันต่อไปส่งผลให้เรานั้นมีตัวเลือกที่มากขึ้นด้วยเช่นกัน  หนึ่งในข้อดีของจอที่กว้างขึ้นคือทำให้เราสามารถรับชมคอนเท้นได้อย่างเต็มตามากขึ้นนั่นเอง

 

ที่มา xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก