Sony Xperia TX จ่อเข้าไทยพฤศจิกายนนี่้ ราคา 18900 บาท

จากที่ Sony Xperia T เเละ TX ก็เริ่มวางจำหน่ายตามประเทศต่างๆ ทั่วโลกเเล้ว ซึ่ง Xperia T นั้นส่วนใหญ่จะถูกวางจำหน่ายในเเถบยุโรปที่ใช้เครือข่าย 4G เเล้วส่วน Xperia TX ก็จะขายเเถบโซนเอเซียเเละตามประเทศที่ยังใช้ 3G อยู่

Sony-Xperia-TX-phone-in-india

ราคาของ Xperia TX นั้นที่ฮ่องกงตอนนี้อยู่ที่ประมาณ 4,698 ดอลลาร์ฮ่องกง หรือประมาณ 18,800 บาท เเต่ล่าสุดนี้ทาง MXPhone ก็ได้รายละเอียดของเครื่องรุ่นนี้ว่าจะเข้ามาวางจำหน่ายในเดือนหน้านี้ในราคาใกล้เคียงกันคือ 18,900 บาท

สำหรับ Xperia T เเละ TX นั้นไม่มีความเเตกต่างกันมากนัก โดย Xperia T นั้นมีเเบตเตอรี่มากกว่า 100 mAh เเต่ไม่สามารถถอดเเบตออกได้ ส่วน Xperia TX สามารถถอดเเบตเตอรี่ออกได้ นอกจากนี้ก็เป็นเรื่องการสนับสนับสนุนเครือข่าย 4G ที่ Xperia T ใช้ MSM8960 เเต่ MSM8260A ที่ใช้ใน TX รองรับถึงเเค่ 3G ครับ

 

ที่มา : MXPhone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก