หลุดสเปค !! Sony Xperia M Ultra จอใหญ่ 6 นิ้ว มากับกล้อง Dual Camera 23 MP และกล้องหน้า 16 MP !!

Sony-Xperia-M-Ultra-2

หลังจากที่ Sony เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมกับตระกูลซีรี่ส์ X ไปแล้วในงาน MWC เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาในวันนี้ได้มีความเคลื่อนไหวของสมาร์ทโฟนระดับกลางกันบ้างนั่นก็คือ Sony Xperia M Ultra นั่นเองซึ่งในวันนี้ได้มีรายละเอียดหลุดออกมาให้เราได้เห็นกัน

หลายคนอาจจะรู้จัก Sony Xperia M5 กันบ้างแล้วในปีที่ผ่านมา มีรายละเอียดของตัวเครื่องที่น่าสนใจ ที่ใช้หน้าจอขนาด 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD มีแรม 3 GB และกล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซลพร้อมระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็ว และสามารถกันน้ำได้ แต่สำหรับ Sony Xperia M Ultra ดูเหมือนจะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่มาก โดยคาดว่าจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ที่ความละเอียด Full HD แบบ IPS-NEO และเทคโนโลยี WhiteMagic ที่จะช่วยให้ความสว่างพร้อมกับความประหยัดพลังงาน สำหรับแบตเตอรี่จะมีขนาด 4280 mAh และจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 652

sony-xperia-m-ultra-23

สำหรับรายละเอียดเรื่องกล้องดูเหมือนจะโหดเอาเรื่อง เพราะมากับกล้องแบบ Dual Camare ที่มีความละเอียดถึง 23 ล้านพิกเซล โดยกล้องตัวแรกมากับเลนส์ขนาด 24 mm / f2 และตัวที่สองมีเลนส์ขนาด 75 mm / f2.2 และยังมากับกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 16 ล้านพิกเซลอีกด้วย

ที่มา Phonearena

ขอบคุุณรูปภาพประกอบจาก Laptopreleasedate

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก