ลือ Sony เตรียมจัดหนัก สมาร์ทโฟนขุมพลัง Snapdragon 820 บอดี้โลหะ ถึง 2 รุ่น เจอกันเดือนมิถุนายน และตุลาคม

xperia-z5-premium_2เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่มีข่าวลือออกมาไปในหลายกระแสจริงๆสำหรับ Sony ที่ในช่วงที่ผ่านมาไม่นานนัก ก็มีข่าวว่าจะเลิกผลิตสมาร์ทโฟนหลุดออกมา ซึ่งาง CEO เองก็ออกมาปฏิเสธไปแล้ว ล่าสุดก็มีข่าวเกี่ยวกับเรือธงตัวต่อไปอย่าง Sony Xperia Z6 ที่ลือกันว่าจะออกมาด้วยกันถึง 5 รุ่นไล่ตั้งแต่ Xperia Z6, Z6 Mini, Z6 Compact, Z6 Plus และ Z6 Ultra ซึ่งจนตอนนี้ก็ไม่มีใครยืนยันได้ว่ามันจะเป็นจริงไหม แล้วมันจะออกมาเยอะขนาดนี้จริงหรือไม่ แต่ล่าสุดก็มีกระแสใหม่ออกมาอีกว่าปีหน้าจะมีเรือธง แค่ 2 ตัวเท่านั้น

โดยข่าวลือกระแสใหม่ล่าสุดนี้ ระบุว่าปีหน้าที่จะถึงนี้ Sony มีแผนที่จะส่งเรือธงที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 820 ออกมาเพียง 2 รุ่นเท่านั้น แถมจะออกแบบ ดีไซน์ต่างๆใหม่หมด หันมาใช้โลหะเหมือนกับสมาร์ทโฟนค่ายอื่นบ้าง

คาดว่าน่าจะทำการเปิดตัวในช่วงเดือน มิถุนายน และตุลาคม เดือนละรุ่น แต่ในงาน CES ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมกราคมนี้อาจจะไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไปเปิดตัวก็เป็นได้

 

ที่มา : GforGames

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก