ช็อค !! Sony จะไม่มี Xperia Z6 แต่จะแทนที่ด้วย Sony Xperia X series ??

sss

Sony ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไปแล้วในงาน MWC 2016 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟน Android ทั้งหมด 3 รุ่น นั่นก็คือ Sony Xperia XA , Sony Xperia X และ Sony Xperia X Performance แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจอยู่ที่ Sony ไม่ได้เปิดตัวมือถือเรือธง Sony Xperia Z เหมือนอย่างเคย

จึงมีผู้ไปสอบถามในเฟซบุ๊ค Sony Mobile Germany และทางเพจก็ได้ตอบคอมเม้นท์ใน Facebook ที่มีคนถามเกี่ยวกับสมาร์ทโฟน Xperia Z6 ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า จะไม่มี Xperia Z6

โดยสมาร์ทโฟนตระกูล X series ที่เปิดตัวไปนั้น จะเป็นเรือธงใหม่ของ Sony ในปี 2016 แทนที่ ตระกูล Xperia Z จ้าาาา

Sony-Xperia-Z6-no-03

แน่นอนว่ามันแตกต่างจาก Samsung และ LG โดยทั้งสองแบรนด์ยังเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับท็อปในชื่อเดิมที่เรายังรู้จักกันดีอย่าง Samsung Galaxy S7 และ LG G5 โซนี่น่าจะรู้สึกถึงความจำเป็นสำหรับการเริ่มสิ่งใหม่ ๆ แต่ไม่ใช่แค่ชื่อใหม่อย่างเดียว Xperia X  ยังมีสเปคเหมือนกับพัฒนามาจากเรือธงรุ่นก่อนของโซนี่อย่าง Xperia Z5 ในขณะที่ด้านหลังออกแบบใหม่เป็นโลหะจากรุ่นเดิมที่เป็นกระจก

แน่นอนว่าชื่อใหม่ของเรือธงสมาร์ทโฟนโซนี่ไม่ได้เป็นสิ่งสำคัญ เพราะสิ่งที่สำคัญคือเจ้า Xperia X จะเป็นเรือธงที่ดีแทนตระกูล Xperia Z ได้หรือเปล่า ในขณะที่หน้าจอมีขนาด 5 นิ้ว (Xperia Z 5.2 นิ้ว) แต่จากกระแสตอบรับแล้วถือว่าไม่น่าเป็นห่วง สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของสมาร์ทโฟน Sony Xperia X ทั้งสามรุ่นได้ ที่นี่

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก