Xperia gaming gear cooling system เตรียมเปิดตัว 12 กันยายนที่จะถึงนี้

Xperia gaming gear cooling system อุปกรณ์ระบายความเย็นสมาร์ทโฟนเวลาเล่นเกมของ Sony เตรียมเปิดตัว 12 กันยายนนี้ เผยภาพใช้งานคู่ Xperia 1 IV หมดหวัง PS Vita 2

Xperia gaming gear cooling system
Xperia gaming gear cooling system

เชื่อว่าแฟนเกมแดนตายของ Sony นั้นยังคงหวังกันลึกๆ ว่าทาง Sony จะลงมาทำตลาดเครื่องเล่นเกมมือถือแบบจริงๆ จังๆ อีกรอบหลังจากที่ Nintendo Switch ของปู่นินทำตลาดได้อย่างถล่มถลาย ทว่าจากการเผยภาพโฆษณาเตรียมเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่ล่าสุดของทาง Sony นั้นดูเหมือนจะดับฝันนักเล่นเกมเหล่านั้นแล้วเพราะดูเหมือนกับว่าทาง Sony นั้นจะเห็นว่าสมาร์ทโฟนเป็นอุปกรณ์การเล่นเกมมือถือที่ดีอยู่แล้ว

csm Xperia Gaming Gear fb52593ffd

เป็นที่รู้กันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปๆ ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ทระดับเรือธงนั้นมีความแรงจนสามารถที่จะเล่นเกมดีๆ ได้แบบสบายๆ แต่ปัญหาหนึ่งเลยนั้นก็คือตัวเครื่องจะมีความร้อนเกิดขึ้นมากเวลาที่เล่นเกมเป็นระยะเวลานานๆ ทำให้ประสิทธิภาพในการเล่นเกมลดลงไปเป็นอย่างมาก ยิ่งหากเป็นสมาร์ทโฟนในระดับกลางที่มาพร้อมกับชิปเซ็ทแรงๆ แต่ตัวเครื่องเป็นพลาสติกที่เก็บความร้อนได้ดีแล้ว ปัญหาเรื่องความร้อนสะสมขณะเล่นเกมยิ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้การเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนไม่ราบรื่น Sony เองนั้นเห็นปัญหาดังกล่าวจึงได้เตรียมเปิดตัวอุปกรณ์สำหรับระบายความร้อนสำหรับสมาร์โหนเวลาที่เล่นเกมขึ้นมาอย่าง Xperia gaming gear cooling system ขึ้นมาซะเลย

teaser clip

ตามคลิปทีเซอร์นั้นจะเห็นอย่างชัดเจนว่าอุปกรณ์ดังกล่าวนี้นั้นค่อนข้างมีลักษณะคล้ายคลึงกับพัดลมระบายความร้อนที่เป็นคลิปสำหรับติดสมาร์ทโฟนของแบรนด์อื่นๆ อยู่ค่อนข้างมาก แต่จากคลิปก็เห็นเป็นภาพที่เร็วๆ เท่านั้นทำให้นักเล่นเกมหลายๆ คนยังคงคาดหวังว่าไม่แน่ทาง Sony อาจจะมีเซอร์ไพรส์ออกสมาร์ทโฟน Xperia Play รุ่นใหม่ในงานนี้ด้วยก็เป็นได้ 

ตามข้อมูลพบว่า Xperia gaming gear cooling system นั้นจะเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน 2022 เวลา 13.00 น. (เวลาของประเทศญี่ปุ่น) ที่จะถึงนี้ ซึ่งจริงๆ แล้วนั้นเคยมีนักปล่อยข่าวลือนาม Maestrotaku เผยออกมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนพฤษภาคมแล้วว่าทาง Sony จะเตรียมปล่อยผลิตภัณฑ์ช่วยระบายความร้อนสมาร์ทโฟนขณะเล่นเกมออกมาหลังจากที่มีการเปิดตัว Xperia 1 IV

งานนี้เจ้า Xperia gaming gear cooling system จะมาในรูปร่างลักษณะแบบไหนนั้นก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไป แต่เชื่อได้ว่าเจ้าพ่อแห่งวงการเกมเตรียมออกมาให้ใช้กันเองแบบนี้เจ้า Xperia gaming gear cooling system ต้องมีดีอยู่แล้วอย่างแน่นอน นักเล่นเกมบนสมาร์ทโฟนเตรียมตัวรอกันได้เลย

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก