Sony อาจจะเปิดตัวมือถือแค่เพียง 2 รุ่นเท่านั้นในปี 2016!!

sony-mobile-news191215

จากแหล่งข่าวใกล้ชิดจากผู้ผลิตส่วนประกอบในไต้หวันอ้างคำพูดของ Digitimes ที่ได้กล่าวว่าทาง Sony ได้มีการปรับขนาดการผลิตสมาร์ทโฟนในปีหน้า โดยทาง Sony ขณะนี้ยังคงลดการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์รวมถึงการทำสัญญาการผลิตต่างๆ คาดว่าในปีหน้า Sony จะปล่อยสมาร์ทโฟนมาเพียงแค่ 2 รุ่นเท่านั้น

จากข้อมูลที่ยังไม่แน่นอนแต่จะเห็นได้ว่าตั่งแต่ในช่วงปลายปี 2014 ก็เคยมีทฤษฎีลักษณะนี้ และในที่สุดเราก็มีรุ่นเรือธงจาก Sony คือ Sony Xperia Z4 และ Sony Xperia Z5 และรุ่นพิเศษอื่นๆอีกอย่างเช่น Xperia Z5 Compact, Xperia Z5 Premium, Xperia M5, Xperia C5 Ultra และอีกไม่กี่รุ่น

ยังมีการคาดการณ์ว่า Sony จะยุติการผลิตสมาร์ตโฟนที่ Foxconn และเห็นได้ชัดว่ามีการไปเปิดกับคู่ค้าอย่าง Arima Communication และ Compal สำหรับการผลิต แต่ในขณะนี้ทุกฝ่ายต่างปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับรายงานการตลาดที่เกิดขึ้น ดังนั้นจึงยังไม่สามารถบอกได้ว่าทั้งหมดนี้จะเป็นจริงหรือไม่

 

 

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก