Sony Honami จะมากับกล้อง G Lens และตัวประมวลผลภาพ BIONZ เหมือนกับกล้องตระกูล Alpha

ePrice เว็บข่าวสายเครื่องหลุดของจีนได้ปล่อยรูปเครื่อง Sony Honami ในอีกมุมหนึ่งนอกจากมุมตรงทั้งด้านหน้าและด้านหลังไปแล้ว โดยคราวนี้ทำให้เราเห็นรายละเอียดต่างๆ ของเครื่องได้ชัดขึ้น โดยนอกจากขอบอลูมิเนียมที่เคยเห็นกันอยู่แล้ว บริเวณส่วนของกล้องที่มีตัวอักษร G Lens เพิ่มเข้ามาอีกด้วย

สำหรับ G Lens นั้นเป็นเลนส์เฉพาะของ Sony ทีเปรียบได้ใกล้เคียงกับเลนส์ตระกูล Carl Zeiss ที่ถูกใช้ในกล้องระดับสูงหลายรุ่น? นอกจากนี้แล้ว Honami เองจะมีตัวประมวลผลภาพ BIONZ ในการโพรเซสภาพที่ถ่ายออกมาอีกด้วย ซึ่งทั้งสองอย่างนั้นถูกใช้ในกล้องระดับสูงของ Sony อย่างซีรีย์ Alpha นั่นเอง แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นส่วนของฮาร์ดแวร์หรือว่าซอฟต์แวร์ เพราะอย่าง Bravia Mobile Engine นั้นก็เป็นเพียงการปรับแต่งด้านซอฟต์แวร์เท่านั้น ส่วนเซนเซอร์กล้องนั้นจะมากับความละเอียด 20.7 ล้านพิกเซล Exmor RS ขนาด 1/2.3?

สเปคอื่นๆ นั้นเหมือนกับที่เคยลือกันไว้ โดยมีหน้าจอขนาด 5 นิ้ว Triluminos Display และ X-Reality ใช้ซีพียู Snapdragon 800 ความเร็ว 2.2 GHz แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ รองรับการกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IP55/57 แต่ที่น่าสนใจนั้นคือ Honami นั้นจะมากับแบตเตอรี่ขนาด 3000 mAh ในความบางเพียง 8.3 มิลลิเมตรเท่านั้นครับ

 

Honami render

 

ที่มา : Xperiablog

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก