[ลือ] Sony กำลังพัฒนามือถือพับจอได้ มาพร้อมกล้องซูมได้ 10 เท่า

ที่ผ่านมา เราได้เห็นมือถือพับจอได้ ที่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยกันสองรุ่นคือ Samsung Galaxy Fold และ Huawei Mate X แต่ก็เชื่อได้ว่าผู้ผลิตหลาย ๆ รายก็น่าจะมีการซุ่มพัฒนามือถือพับจอได้อยู่ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีความเป็นไปได้เทคโนโลยีนี้น่าจะพลิกโฉมสมาร์ทโฟนได้ในอนาคต

Sony folding phone concept looks just like a mini PlayStation

ล่าสุดก็มีรายงานออกมาว่า ที่จริงแล้วทาง Sony ก็กำลังพัฒนามือถือพับจอได้อยู่เหมือนกันครับ โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่ามือถือพับจอได้ที่ Sony กำลังพัฒนาอยู่นี้ เลือกใช้ชิปประมวลผลจาก Qualcomm ในรหัส SM7250 ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นชิปรุ่นใด โดยอาจจะเป็นชิปรุ่นที่ได้รับการพัฒนามาต่อจาก Snapdragon 730 ด้านของแบตเตอรี่ก็มีความจุ 3220 mAh ส่วนจอเลือกใช้ชิ้นส่วนจาก LG ปิดท้ายด้วยกล้องถ่ายรูป แหล่งข่าวเผยว่ามือถือเครื่องนี้มาพร้อมกับกล้องที่สามารถซูมได้ 10 เท่าอีกด้วย

ทั้งนี้ ยังไม่มีข้อมูลว่า Sony จะเปิดตัว และวางจำหน่ายเมื่อไหร่นะครับ รอติดตามกันไปก่อนนะ

ที่มา: Droidholic

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก