Sony เตรียมเปิดตัว Xperia SP และ Xperia L วันที่ 18 มีนาคมนี้ที่รัสเซีย

นอกจาก Xperia Z แล้ว Sony ก็ไม่ได้มีการเปิดตัวมือถือใหม่ๆ เลยแม้กระทั่งในงาน MWC เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ทาง Sony ก็ได้ส่งหมายเปิดตัวให้กับสื่อทางรัสเซียแล้ว โดยจะมีงานจัดขึ้นวันที่ 18 นี้ โดยคาดว่าจะเป็นการเปิดตัวมือถือระดับกลาง 2 รุ่นคือ Sony Xperia SP และ Xperia L

Xperia L นั้นจัดเป็นมือถือในระดับกลางคล้ายกับ HTC 8S โดยใช้ซีพียู Qualcomm Snapdragon S4 Play แบบดูอัลคอร์พร้อมกับตัวประมวลกราฟฟิค Adreno 305 จะมีหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 854 x 480 พิกเซล แรม 1 GB กล้อง 8 ล้านเซนเซอร์ Exmor RS พื้นที่เก็บข้อมูล 8 GB สามารถใส่ microSD ได้ และมากับ Android 4.1 จากชื่อแล้วคาดว่าน่าจะเป็นการนำ Xperia neo L มาปรับสเปคใหม่นั่นเอง

Sony-Xperia-SP-makes-a-cameo-to-be-Xperia-Vs-larger-pal

Sony-Xperia-SP-makes-a-cameo-to-be-Xperia-Vs-larger-pal (1)

อีกรุ่นนั้นคือ Xperia SP ที่ปรากฏในรหัส C530X หรือ Huashan มานาน ถึงแม้ว่าชื่อจะเหมือนเป็นุรุ่นต่อจาก Xperia SL แต่สเปคนั้นเหมือนปรับมาจาก Xperia T หรือ TX มากกว่า ใช้ซีพียู Snapdragon S4 Plus ตัวเดียวกับของ T แต่เพิ่มความเร็วเป็น 1.7 GHz หน้าจอขนาด 4.6 นิ้ว ความละเอียด 720p กล้อง 8 ล้านเซนเซอร์ Exmor RS พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 16 GB มส่ microSD เพิ่มได้ แบตเตอรี่ขนาด 2100 mAh และคาดว่าจะมีรุ่นย่อย (คล้ายๆ รุ่น Xperia Z และ ZL) ที่ใช้ Snapdragon S4 Pro กล้อง 13 ล้านเซนเซอร์ Exmor RS และแบตเตอรี่ขนาด 2600 mAh

มือถือที่ Sony เปิดตัวอาจจะมีมากกว่านี้ ก็รอดูวันที่ 18 ว่าจะมีรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้หรือเปล่าครับ

 

 

ที่มา : Mobiltelefon.Ru

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก