Sony เตรียมออกมือถือหน้าจอขนาดเล็กสเปคไฮเอนด์แบบ iPhone มาพร้อมกับซีรีย์ Walkman และ Cybershot

หลังจากดูเหมือนว่า Sony จะหมดของที่จะปล่อยในช่วงต้นปีแล้ว ก็มีข่าวของรุ่นที่จะออกมาเปิดตัวในช่วงกลางปี (ขายจริงปลายปี) ตามวงรอบของการออกประจำปีจาก Sony สำหรับในปีนี้มีข่าวว่า Sony จะเปลี่ยนการออกแบบมือถือไฮเอนด์ของตนใหม่ให้มีขนาดหน้าจอเล็กลงแล้วบ้าง จากที่แทบทุกค่ายต่างทำหน้าจอขนาด 4.7 ? 5 นิ้วมาเกือบหมดเลยในช่วงต้นปี

XperiaZ

นอกจากตัวไฮเอนด์ใหม่แล้ว ก็มีข่าวว่า Sony จะนำซีรีย์ Cybershot กลับมาทำใหม่โดยจะใช้เซนเซอร์กล้องระดับสูงเหมือนกับที่ใช้ใน Nokia Pureview ส่วน Walkman นั้นก็จะมากับแอมป์เพิ่มกำลังขับเสียงเหมือนกับที่ใช้ใน HTC One หรือ HTC 8X พร้อมกับฟีเจอร์ปรับแต่งในตระกูล Walkman มาอย่างครบครัน ซึ่งทั้งสองรุ่นนี้มีข่าวเบื้องต้นว่าจะมากับจอ 5 นิ้วและสเปคระดับรวมอยู่ในระดับสูง

ส่วนตัวสุดท้ายเป็นตัวไฮเอนด์ที่ยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่เหมือนกับจะเป็นตัวท็อปที่มีหน้าจอขนาดเล็กคล้ายๆ กับ iPhone 5 เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นวิธ๊การออกมือถือที่น่าสนใจเนื่องจากหลายคนก็ไม่ได้ชอบสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่เนื่องจากจับลำบากครับ

 

 

ที่มา : xperiablog

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก