Sony เตรียมจัดงานเปิดตัววันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ คาดเปิดตัว Xperia Z1S และ Tianchi

Sony Mobile ได้ส่งหมายเปิดตัวว่าจะมีการจัดงานขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ แต่ก็ไม่มีข้อมูลรายละเอียดว่าจะเปิดตัว Xperia Z1S ที่เป็นรุ่นย่อส่วนของ Xperia Z เหมือนกับ Xperia Z1f ในญี่ปุ่นที่เปิดตัวมาหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้โดยมีหน้าจอที่ 4.3 นิ้ว 720p แต่สเปคที่เหลือนั้นยังคงเป็นระดะบไฮเอนด์ทั้งหมดอย่างตัวประมวลผล Snapdragon 800 กล้องหลังความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ส่วนอีกเครื่องหนึ่งนั้นคาดว่าเป็นรุ่นที่ยังไม่เคยมีข่าวออกมาก่อน โดยจัดเป็นมือถือหน้าจอใหญ่สเปคระกับกลางในรหัสพัฒนาว่า Tianchi ซึ่งจะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด 720p และใช้ตัวประมวลผลจาก MediaTek

image_thumb435

ข้อมูลในตอนนี้ไม่แน่นักว่ารุ่นที่เปิดตัวนี้จะเปิดวางขายแบบทั่วโลกหรือขายเฉพาะในจีน ซึ่งอาจจะเป็นรุ่นที่ทำมาขายเฉพาะในจีนเหมือน Xperia Z1f ที่ขายในญี่ปุ่นก็ได้ครับ

 

 

ที่มา : RBmen

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก