Sony อ้าง Xperia Z2 ถ่ายวิดีโอ 4K ดีกว่ามือถือรุ่นอื่นแน่นอน

ก็เป็นที่ทราบกันดีว่า Sony Xperia Z2 นั้นเป็นภาคต่อของเจ้า Z1 ที่พึ่งออกมาได้ไม่นานนัก โดยรูปร่างหน้าตาก็แทบไม่เปลี่ยนไปจากเดิมเลย เหมือนจะออกมาแก้ปัญหาที่มีอยู่มากมายบน Z1 ซะจะมากกว่า แต่อย่างน้อยก็ยัดอะไรที่ดูแตกต่างใส่เข้ามาด้วยเช่นการถ่านวิดีโอที่ความละเอียด 4K

xperia-z2-hero-white-1240x840-3e10d78449d87fa41b4b9126a53ff806

Kichiro Kurozumi จาก Sony ได้กล่าวว่า Sony Xperia Z2 นั้นไม่ได้ดีกว่าแค่ Z1 เท่านั้นแต่ดีกว่าสมาร์ทโฟนตัวอื่นๆด้วย โดยเฉพาะการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียด 4K ซึ่งในตลาดของสมาร์ทโฟนนั้นมีเพียงไม่กี่รุ่นเท่านั้น โดยเขาให้เหตุผลว่า การที่เราใช้เซนเซอร์ที่มีความละเอียดถึง 20.7 ล้านพิกเซล และกระบวนการประมวลผลอัจฉริยะที่เราพัฒนาขึ้น จะทำให้คุณภาพที่ได้ออกมานั้นสูงกว่าคู่แข่งแน่นอน

และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่อาจจะเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ Sony Xperia Z2 นั่นก็คือ SteadyShot หรือระบบลดการสั่นไหวภาพแบบใหม่ของทาง Sony นั่นเอง

 

ที่มา : PocketNow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก