Sony ออกแบตเตอรี่สำรองพกพา CP-W5 รองรับการชาร์จแบบไร้สายมาตรฐาน Qi

ในปัจจุบันนี้มือถือที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายตามมาตรฐาน Qi นั้นเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนในตอนนี้ก็เริ่มมีแบตเตอรี่สำรองหรือ Power bank ที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายด้วยเช่นกัน ซึ่ง Sony ก็ได้ออกแบตเตอรี่สำรองแบบที่ว่าออกมาแล้วในชื่อ CP-W5 ครับ

Sony-CP-W5

CP-W5 นั้นมากับแบตเตอรี่แบบ Li-ion ความจุ 5000 mAh ที่เทคโนโลยี Hybrid-Gel ที่สามารถชาร์จได้มากกว่า 1,000 ครั้งและยังคงความจุสูงถึง 90% ของแบตเตอรี่ทั้งหมด โดยสามารถชาร์จได้โดยวางมือถือที่รองรับไว้บนแบตเตอรี่หรือผ่านทางสาย microUSB ตามปกติ โดยมีแรงจ่ายไฟสูงสุดที่ 1.0A สำหรับการชาร์จแบบไร้สาย และ 1.5A สำหรับการชาร์จผ่านสาย และยังมีจุดเด่นอีกที่ในขณะที่ชาร์จไฟเข้าแบตเตอรี่สำรองนั้นก็สามารถใช้ชาร์จมือถือไปด้วยกันได้ด้วย

แบตเตอรี CP-W5 นั้นไม่จำเป็นต้องชาร์จกับมือถือ Sony อย่างเดียวเท่านั้น โดยสามารถชาร์จกับมือถือที่ใช้ระบบชาร์จไร้สายแบบ Qi ทั้งหมดครับ

 

 

 

ที่มา : Sony

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก