Sony มีเเนวโน้มดีขึ้น ยอดขายเเซง HTC ในอังกฤษ ครองต่ำเเหน่งอันดับสองเเล้ว

จากที่ Sony ออกเเววร่อเเร่มาหลายไตรมาส เเต่ในปี 2012 นี้ กลุ่มธุรกิจมือถือของ Sony ถือว่ามีเป็นกลุ่มศักยภาพที่เเข่งขันได้ดีกว่ากลุ่มธุรกิจอื่นๆ ของบริษัทเอง ซึ่งรวมๆ เเล้วหลายอย่างถือว่ามือถือตระกูล Xperia ของ Sony นั้นมียอดจำหน่ายสูงขึ้นเรื่อยๆ

Sony-Xperia-T-Skyfall-James-Bond1

โดยเฉพาะในไตรมาสสามนี้ ในประเทศอังกฤษ Sony ได้จำหน่ายสมาร์ทโฟนทั้งหมดไปกว่า 500,000 เครื่อง ซึ่งเเซงหมายเลขสองเก่าอย่าง HTC ไปที่ 440,000 เครื่อง เเต่ถ้าเทียบกับเบอร์ 1 นั้นยังถือว่าห่างไกลอยู่มาก ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือ Samsung นั่นเอง โดยมีตัวเลขสูงถึง 3.2 ล้านเครื่อง

ผู้บริหารของ Sony ได้ออกมาบอกว่าสถานการณ์ของบริษัทตอนนี้ถือว่าเป็นผู้ขายสมาร์ทโฟนระดับต้นๆ ในประเทศอังกฤษเเล้ว ซึ่งเป็นผลจากการรีเเบรนด์จาก Sony Ericsson มาเป็น Sony รวมไปถึงเคมเปนจ์ของมือถือ Sony Xperia T ในหนังล่าสุดอย่าง 007 : Skyfall อีกด้วย

 

ที่มา : Android Authority

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก