Sony มาแรง เผยโฉม Xperia Miro สมาร์ทโฟนสำหรับขาโซเชียล

กระแส social network ค่อนข้างมาแรงในปัจจุบัน Sony ก็เลยจัดการบุกตลาดฝั่งนี้บ้าง โดยก่อนหน้านี้ได้มีกิจกรรมให้แฟนเพจของ Sony มาร่วมกดร่นระยะเวลานับถอยหลังสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ลง ซึ่งผลที่ได้ก็ดีเกินคาด เพราะทำให้ร่นระยะเวลาจากที่ Sony ตั้งไว้ลงได้ถึง 9 วันกว่าๆ ทำให้ Sony ได้ฤกษ์เปิดตัว Sony Xperia Miro สมาร์ทโฟนสำหรับคนชอบใช้งาน social network ออกมาmiro

โดยตัวของ Sony Xperia Miro นั้น ถูกจัดให้เป็นสมาร์ทโฟนในระดับกลางๆ ที่มาพร้อมจอขนาด 3.5 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 5 MP บันทึกวิดีโอได้ที่ 30 fps มีกล้องหน้า แถมยังมีระบบเสียง xLoud มาอีก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Android 4.0 (Ice Cream Sandwich) ส่วนสเปกอื่นๆ นั้น Sony ยังไม่ได้เผยออกมา ทำให้ต้องเดากันไปก่อนในช่วงนี้miro-1

แต่จุดที่เด่นจริงๆ ของตัว Sony Xperia Miro ก็คือฟีเจอร์การทำงานกับ social network ที่แน่นอนแล้วว่าจะมีการทำงานกับ Facebook ที่ดีขึ้น เนื่องมาจากประโยคที่ว่า ?Facebook inside Xperia? ทำให้ขา social น่าจะถูกใจกับ Sony Xperia Miro มิใช่น้อย

ส่วนกำหนดการวางจำหน่ายและราคานั้นยังไม่มีการแจ้งเพิ่มเติมออกมา เอาเป็นว่าไปดูคลิปเปิดตัวกันก่อนดีกว่า ด้านล่างนี้เลยครับ

ที่มา : Android Central

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก