Sony จัดงาน Xperia Gaming 2 พฤษภาคม อาจเห็น Xperia Play 2 ?

ทาง Sony Mobile ได้ส่งหมายเชิญว่าจะมีการจัดงานในวันที่ 2 พฤษภาคม (จัดก่อน Galaxy S III จะเปิดตัว 1 วัน) ซึ่งหมายนี้ถูกเชิญเฉพาะสื่อในสหรัฐเท่านั้นโดยมีคำเชิญว่า ?find out what?s new and next with Xperia gaming.? โดยมีพาร์ทเนอร์ที่ออกไปร่วมงานคือ Gameloft เเละ Major League Gaming ที่เป็นองค์กรที่จัดการเเข่งขันวีดีโอเกมทัวร์นาเมนท์ในสหรัฐเเละเเคนาดา

black-phones-tim-edits62

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ถือว่าเป็นงานที่ใหญ่พอสมควร ถึงเเม้จะไม่ได้เชิญสื่อมาทั่วโลก เเต่ข้อมูลก่อนหน้านี้นั้นเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัว Xperia Play รุ่นถัดไป เเต่เเน่นอนว่าน่าจะมีการประกาศเกมใหม่ๆ ที่สามารถเล่นได้บน Xperia โดยเฉพาะเพราะมีการเชิญ Gameloft มาร่วมงานโดย รวมไปถึงทิศทางของ Playstation Suite ต่อไปในอนาคตว่าจะมีเกมใหม่ๆ รองรับเพิ่มขึ้นเเค่ไหน เพราะในปัจจุบันนี้ยังไม่มีเกมใน Store มากพอ หรืออาจจะมีการเปิดตัวเกม PSP ที่สามารถเล่นบน Playstation Suite ได้ เเถมยังมีการเชิญผู้จัดงานเเข่งขันวีดีโอเกมอีก รับรองว่าวันที่สองนี้น่าสนใจเเน่นอนครับ

 

ที่มา : TGDaily

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก