ได้อย่างเสียอย่าง !! HTC 10 ไม่ได้มากับลำโพงแบบ Stereo แต่ก็มีระบบเสียงแบบใหม่ที่เจ๋งไม่แพ้กัน !!

er

เปิดตัวกันเป็นที่เรียบร้อยสำหรับเรือธงของ HTC นั่นก็คือ HTC 10 นั่นเอง ซึ่งหลายคนก็ลุ้นกันว่า HTC 10 นั้นจะมากับสเปคและฟีเจอร์ยังไง โดยหนึ่งในนั้นคงเป็นระบบเสียง Boomsound ที่ทาง HTC ได้ออกมากล่าวก่อนการเปิดตัวว่ามันเป็นระบบเสียง Boomsound ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีกว่าเดิม

หลายคนได้สงสัยเกี่ยวกับระบบเสียง Boomsound ของ HTC 10 ว่าจะมาแบบลำโพงขับเสียงตัวเดียวที่อยู่ใน Headphone เหมือนกับ HTC A9 หรือไม่ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นถือว่าระบบเสียง Stereo ที่มีอยู่ใน HTC One M9 ก็จะหายไปด้วยซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย

htc 10 ksp audio 02 630x266 e1460594150352

แต่ความจริงก็คือ HTC 10 นั้นไม่ได้มากับระบบเสียง Stereo แบบลำโพงคู่ด้านหน้า แต่จะมีลำโพงขับเสียง 2 ตัวเหมือนกันซึ่งลำโพงตัวที่อยู่บ้านบนจะใช้ขับเสียงปกติที่ให้เสียงกลางและเสียงแหลม แต่ลำโพงที่อยู่บริเวณด้านล่างจะใช้เป็น Sub-woofer ที่ให้เสียงความถี่ต่ำ โดยลำโพงแต่ละตัวมาพร้อมกับ Amplifier โดยระบบเสียงแบบใหม่นี้เรียกว่า BoomSound Hi-Fi Edition

htc_10_4

สำหรับอีกเรื่องที่น่าสนใจ HTC ได้มีระบบเสียง Hi-Res Audio ที่ออกแบบมาให้เหล่านักฟังเพลงทั้งหลายซึ่งเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนเพียงไม่กี่แบรนด์ที่มีระบบเสียงความละเอียดสูงที่ได้รับการรับรองจาก Japan Audio Society ที่จะให้ผู้ใช้ได้รับพลังเสียงที่ทำงานร่วมกันของระบบประมวลผลเสียงความละเอียดสูง DAC 24 บิต และแอมป์ชุดหูฟังประสิทธิภาพสูง

 

ที่มา Phonearena HTC

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก