Sniper X With Jason Statham เกมซุ่มยิงภาพสวยที่มาพร้อมกับดาราระดับ Hollywood!!

Sniper-X-with-Jason-Statham-hack-mod-apk

Jason Statham เป็นดาราที่วัยดูหนังอย่างเราๆ น้อยคนที่จะไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็นหน้า เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา Jason Statham มีผลงานแอ็คชั่นสุดมันส์ออกมาให้เราได้ดูกันในโรงภาพยนตร์อยู่บ่อยๆ อย่างเช่น The Transporter 1-3 หรือ The Expendable หนังโคตรแอ็คชั่นที่รวมดาราดังตัวพ่อไว้อย่างล้นหลาม ซึ่งเราก็เคยเห็นแต่

บทบาทในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ แต่จะเป็นอย่างไรเมื่อพี่โล้นคลั่งคนนี้มาอยู๋ในเกมกับเขาบ้าง วันนี้สิ่งนี้ได้เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เพราะเกมที่ผมจะนำมาฝากในวันนี้นั่นคือ Sniper X With Jason Statham แค่ชื่อของเกมก็บ่งบอกได้อย่างดีแล้วว่าตัวละครหลักในเกมนั้นเป็นใคร นอกจากนี้ผู้ผลิตเกมยังเป็นค่ายเกมดังอย่าง Glu อีกด้วย

21-095440-sniper_x_with_jason_stathamเรียกว่ากราฟฟิกนั้นสวยงามตามท้องเรื่องอย่างแน่นอนเลยครับ อีกทั้งยังมี Jason Statham มาพากย์เสียงเป็นตัวละครเอกในเกมแล้วยิ่งทำให้เกมนั้นน่าสนใจและได้อารมณ์ขึ้นไปอีก หลักในการเล่นก็จะคล้ายๆ กับเกม Sniper Fury ที่ผมได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหัวใจหลักของเกมนี้นั่นคือการเล่นแบบซุ่มยิงอีกเช่นเคย และยังมีโหมดอื่นๆ ให้เรานั้นได้เลือกเล่นอีกด้วย Sniper X With Jason Statham  มีให้ดาวน์โหลดฟรีที่ Play Store และ App Store แล้ววันนี้

Untitled-1(8)

 ดาวน์โหลด

appstoreplaystore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก