ยังแรงไม่พอ !! ASUS ZenFone 3 Deluxe อาจจะมีเวอร์ชั่นที่ใช้ Snapdragon 823 !!

Preivew-ASUS-Zenfone-3-Deluxe-SpecPhone-00012

หลังจากที่ ASUS ZenFone 3 Deluxe ได้เปิดตัวไปแล้วในเดือนที่ผ่านมาซึ่งมากับชิปประมวลผลสุดแรงอย่าง Snapdragon 820 ที่เป็นชิปประมวลผลสุดแรงที่ในปีนี้เรือธงหลายค่ายได้ใช้ชิปเซ็ตนี้ แต่ดูเหมือนมีรายงานเพิ่มเติมที่กล่าวว่า ในบางพื้นที่เช่นในประเทศฟิลิปปินส์และอินเดียนั้นอาจจะได้วางขาย ASUS ZenFone 3 Deluxe ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 823 ที่แรงกว่า Snapdragon 820

Snapdragon 823  จะเป็น CPU Kryo จำนวน 4 แกน ซึ่งมีความเร็วในการประมวลสูงสุดถึง 3.0 GHz ซึ่ง Snapdragon 820 มีความเร็วในการประมวลผล 2.2 GHz ที่สำคัญยังรองรับแรมสูงสุด 8 GB และจากข่าวลือที่ Snapdragon 823 SoC นั้นจะไปอยู่ Samsung Galaxy Note 6 ที่กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนนี้

ASUS ZenFone 3 Deluxe ที่ใช้ชิปประมวลผล Snapdrahon 823 นั้นคาดว่าจะวางขายในช่วงเดือนสิงหาคม และสเปคต่าง ๆ นั้นก็เหมือนกันกับ ASUS ZenFone 3 Deluxe ทั่วไป

ที่มา  Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก