ภาพหลุด !! Xiaomi อาจจะเปิดตัว Mi Mix รุ่นเล็กขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้วอีกรุ่น ??

xiaomi-mi-mix

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการออกแบบสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบอย่าง Xiaomi Mi Mix ที่มากับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้วและมีพื้นที่หน้าจอถึง 91 % จากตัวเครื่องด้านหน้าทั้งหมด ทำให้มีขนาดตัวเครื่องเท่ากับ iPhone 7 Plus ถึงแม้จะมีขนาดหน้าจอใหญ่กว่าประมาณ 1 นิ้ว และล่าสุด Xiaomi เตรียมเปิตตัวสมาร์ทในตระกูล Mi Mix อีกรุ่นที่มีหน้าจอเล็กลงเพื่อตอบโจทย์ใช้ที่ไม่ต้องการหน้าจอใหญ่มากเกินไป ซึ่งในวันนี้ได้มีภาพหลุดจาก Weibo เผยให้เห็นรุ่นน้องเล็กของ Xiaomi Mi Mix

Rumor-has-Xiaomi-producing-a-smaller-5.5-inch-version-of-the-Mi-MIX

Photo-supposedly-compares-the-full-size-Mi-MIX-with-the-5.5-inch-Nano-version

สำหรับรายละเอียดของ Xiaomi Mi Mix รุ่นหน้าจอเล็กกว่าที่มีโค้ดเนมในการผลิตว่านาโน จากข่าวลือคาดว่าจะมากับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว และขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล Snapdragon 821 ที่มี CPU Quad-Core พร้อมกับชิปประมวลผลกราฟฟิก Adreno 530 มีแรมขนาด 4 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB ซึ่งคาดว่าน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมหลุดออกมาให้เราได้เห็นกันในเร็ว ๆ นี้

Photo-supposedly-compares-the-full-size-Mi-MIX-with-the-5.5-inch-Nano-version (1)

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก