Sharp ออก Aquos 206SH มือถือควอดคอร์ จอ 5 นิ้วแบตอึดถึง 3080 mAh

ในปีนี้ก็มีมือถือที่หน้าจอ 5 นิ้วออกมาเป็นจำนวนมากแต่แบตเตอรี่นั้นก็ดูเหมือนจะไม่ได้สัมพันธ์กับอัตราการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้นมากนักเพราะหลายๆ รุ่นนั้นก็เรียกว่าใช้งานกันได้ไม่เท่าไรก็แจ้งเตือนว่าแบตใกล้หมดแล้ว ในตอนนี้ก็มีทาง Sharp ผู้ผลิต Android อีกรายหนึ่งได้ออกสมาร์ทโฟนจอ 5 นิ้วมาอีกรุ่นหนึ่งโดยมีความจุแบตเตอรี่สูงถึง 3080 mAh ซึ่งเป็นมือถือจอขนาด 5 นิ้วที่มีแบตเตอรี่เยอะสุดในปัจจุบัน

สเปคของ Aquos 206SH นั้นจัดอยู่ในระดับมาตรฐานของมือถือจอ 5 นิ้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา หน้าจอ IGZO ขนาด 5 นิ้วความละเอียด 1080p ซีพียู Snapdragon S4 Pro กล้องความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ค่ารูรับแสง f/1.9 รองรับการใช้งาน 4G มากับ Android 4.2 และกันน้ำอีกด้วย

 

sharp_aquos_phone_xx_softbank_206sh_0

จุดเด่นที่สำคัญนั้น Aquos 206SH มากับ Eco Tech ที่เป็นโหมดประหยัดพลังงานซึ่งสามารถทำให้ใช้งานได้ถึงสองวันต่อการชาร์จ เพียงครั้งเดียว และหน้าจอ IGZO ที่ทาง Sharp บอกว่าประหยัดพลังงานกว่าหน้าจอ LCD ทั่วไปถึง 2.5 เท่าครับ

 

img_form_m03

 

sharp_aquos_phone_xx_softbank_206sh_2

 

ที่มา : Slashgear

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก