SE เจ๋ง !! เมื่อบอลไม่ได้ดั่งใจ ก็ควบคุมมันด้วย Xperia PLAY ซะเลย

ใครเป็นคอบอล เวลาเชียร์ทีมรักของตนแล้วเห็นนักเตะเล่นอะไรก็ไม่รู้ ดูแล้วอยากจะลงไปเล่นเอง (โดยเฉพาะเมื่อคืน) หรืออย่างดีก็ขอลงไปสั่งการเองซึ่งอาจจะเวิร์คกว่า อยากจะบอกว่ามีโอกาสเป็นไปได้ละครับ เนื่องด้วย Sony Ericsson จัดแคมเปญโฆษณาสุดเจ๋ง จับนักร้องนำวง Kasabian อย่าง Tom Meighan และนักเตะตัวเป็นๆจากสโมสร Aston Villa อย่าง Darren Bent มาแข่งฟุตบอลกัน แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะลงไปเล่นกันเองนะครับ แต่เป็นการเล่นแข่งกันจากในมือถือสำหรับคอเกมอย่าง Sony Ericsson Xperia PLAY

xp-playซึ่งแน่นอนว่ามันคงไม่ใช่การเล่นเกมแบบธรรมดาๆแน่นอน โดยนักเตะที่ใช้แข่งกันนั้นเป็นคนจริงๆ ฝั่งละ 5 คนแข่งกัน โดยแต่ละคนจะมีสายคาดไว้ที่หัวไว้สำหรับรับคำสั่งจากผู้ควบคุมซึ่งก็คือ Tom และ Bent ที่เป็นผู้เล่นของแต่ละทีมนั่นเอง ลองดูได้จากคลิปด้านล่างนี้เลยครับ

อย่างนี้ ไม่แน่ในอนาคตเราอาจจะได้เล่นเกมแบบนี้กันบ้างก็ได้นะเนี่ย

ที่มา : GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก