SanDisk เปิดตัว MicroSD Card ความจุ 200 GB รุ่นใหม่ ความจุมากที่สุดในโลกตอนนี้

sandisk_200gb

หลังจากก่อนหน้านี้ SanDisk เคยเปิดตัว MicroSD Card ความจุ 128 GB ไปในช่วงปีที่แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นความจุที่สูงที่สุด ที่ยังไม่มีใครทำตามได้ มาถึงวันนี้ SanDisk ก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ส่ง MicroSD Card ความจุ 200 GB ออกมาให้ใช้กันอีกแล้ว

โดยชื่อรุ่นเต็มๆของเจ้า MicroSD Card นี้ก็คือ 200 GB SanDisk Ultra microSDXC UHS-I card, Premium Edition ซึ่งใช้เทคโนโลยีเดียวกับรุ่น 128 GB ที่ออกมาก่อนหน้านี้ แต่มีการจัดวางอุปกรณ์ภายในที่ดีกว่าทำให้สามารถเพิ่มความจุได้มากกว่าเดิม

ส่วนใครที่สงสัยว่าจะมีมือถือรุ่นไหนใช้ได้บ้าง อันนี้ก็คงจะยากหน่อยล่ะครับ เพราะมือถือในปัจจุบันยังรองรับการใส่ MicroSD สูงสุดแค่ 128 GB เท่านั้นเอง คงต้องเน้นไปใช้กับคอมพิวเตอร์ซะมากกว่า

โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลที่ 90 Mbps เช่นเคย ซึ่งน่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ด้วยราคา 399.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 13,000 บาท นั่นเอง

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก