Samsung Galaxy Xcover สมาร์ทโฟน Android สายพันธุ์อึด กันกระแทกกันฝุ่นและน้ำ

จากข่าวก่อนหน้านี้ที่ Samsung เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตลงสู่ตลาดอีกหลายรุ่น โดยในตอนนี้ล่าสุด มีข้อมูลมาว่า Samsung จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอีกตัว คือ?Galaxy Xcover ที่มีความน่าสนใจที่ว่าเป็นสมาร์ทโฟนสายพันธุ์อึด กันกระแทก พร้อมกันน้ำกันฝุ่น อารมณ์แบบเดียวกับ Motorola Defy ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานของ?IP67 เป็นที่เรียบร้อย (กันฝุ่นได้ 100% และกันน้ำได้ 1 เมตร)

ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆ ของ Samsung?Galaxy Xcover?ยังไม่ได้เปิดเผยออกมามากนัก ?มีเพียงเป็นระบบปฏิบัติการ Android 2.3 Gingerbread พร้อมด้วย UI Touchwiz ตามแบบฉบับของ Samsung นอกเหนือจากนั้นก็จะเป็น หน้าจอทัชกรีนแบบกันรอย, กล้องความละเอียด 3.2 ล้านพิกเซลและแฟลช LED, สนับสนุนการใช้งาน 3G HSDPA 7.2Mbps

ตามแหล่งยังบอกอีกว่าพร้อมที่จะวางจำหน่ายเยอรมนีในเดือนตุลาคมนี้ สำหรับในส่วนของราคาและจะจำหน่ายที่อื่นๆ หรือไม่นั้นยังไม่ทราบแต่อย่างใดครับ

ที่มา :?androidcentral

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก