Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus สเปคสุดล้ำ ฟีเจอร์จัดเต็ม

Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus ได้ฤกษ์เปิดตัวในงาน Galaxy Unpacked ตามที่มีการคาดการณ์กันเอาไว้ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าสนใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นทั้งในส่วนของสเปค, ดีไซน์และฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ที่คราวนี้นั้นทาง Samsung จัดเต็มมาจริงๆ สำหรับแท็บเล็ตซึ่งถือว่าเป็นครั้งที่ 2 แล้วกับการจัดเต็มกับแท็บเล็ตมาแบบนี้ แต่ละรุ่นจะมีสเปคเป็นอย่างไรบ้างนั้นไปติดตามกันได้เลย

csm Galaxy Tab S7 Header1 4c59b805cf
Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus

Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus นั้นมีสเปคต่างๆ โดยร่วมค่อนข้างจะเหมือนกันมากซึ่งสิ่งที่ทั้ง 2 รุ่นเหมือนกันนั้นจะมีดังต่อไปนี้

  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 865 Plus
  • หน่วยความจำมีให้เลือก 2 ขนาดคือ 6 GB และ 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลมีให้เลือก 2 ความจุคือขนาด 128 GB และ 256 GB โดยสามารถเพิ่มผ่าน microSD Card ได้สูงสุดอีก 1 TB
  • กล้องหลัง 2 เลนส์แบ่งออกเป็น 13MP wide-angle lens และ 5MP ultra-wide-angle sensor
  • กล้องหน้าความละเอียด 8 MP
  • มาพร้อมกับพอร์ต USB Type-C ที่รองรับการชาร์จให้กับแบตเตอรี่ได้สูงสุดที่กำลังไฟฟ้า 45 W โดยพอร์ต USB Type-C นั้นสามารถที่จะใช้ในการเชื่อมต่อออกสู่จอเสริมเพิ่มได้อีกด้วย
  • การเชื่อมต่อไร้สายประกอบไปด้วย 802.11 b/g/n/ac Wi-Fi, Bluetooth 5.0 และ Wi-Fi Direct
  • มาพร้อมกับ S-Pen ที่สามารถทำการสอดเก็บบนตัวแท็บเล็ตได้ในตัวโดยช่องสอดเก็บจะอยู่ที่บริเวณด้านล่างของกล้องหลัง
  • ลำโพงตัวเครื่องที่จูนมาโดย AKG
  • ตัวเครื่องมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 10 ครอบทับด้วย One UI 2.5
  • มาพร้อมกับฟีเจอร์ Samsung Notes และ Samsung DeX ที่รองรับการใช้งาน Nearby Share ตัวอย่างเช่นสามารถที่จะใช้ Samsung DeX ไปยังหน้าจอได้โดยไม่จำเป้นต้องต่อสายเพิ่มเติม
Galaxy Tab S7 Plus fourjpg
Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus

Samsung Galaxy Tab S7 Plus

Samsung Galaxy Tab S7 Plus นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 12.4 นิ้วใช้พาเนลเป็น Super AMOLED มีความละเอียดอยู่ที่ 2800 × 1752 pixels โดยตัวหน้าจอจะมี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz แบตเตอรี่ตัวเครื่องมีความจุอยู่ที่ 10,000 mAh และมาพร้อมกับ optical in-display fingerprint scanner มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $850 หรือประมาณ 26,390 บาท

Galaxy Tab S7 Plus one
Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus

Samsung Galaxy Tab S7 

Samsung Galaxy Tab S7 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.2 นิ้วใช้พาเนลเป็น LCD มีความละเอียดอยู่ที่ 2600 × 1600 pixels โดยตัวหน้าจอจะมี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz แบตเตอรี่ตัวเครื่องมีความจุอยู่ที่ 8,000 mAh และมาพร้อมกับ side-mounted capacitive sensor fingerprint scanner มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $650 หรือประมาณ 20,200 บาท

Galaxy Tab S7 Plus five
Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus
Galaxy Tab S7 Plus Six
Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus

Samsung Galaxy Tab S7 & Tab S7 Plus ทั้ง 2 รุ่นนั้นจะเปิดให้ทำการ pre-ordered ก่อนตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจะพร้อมจัดส่งและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 สิงหาคมที่จะถึงนี้ สำหรับผู้ที่ทำการ pre-ordered จะได้รับของขวัญพิเศษเป็น Xbox Game Pass 3 เดือนแถมมาให้ด้วย

ที่มา : notebookcehck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก