หลุดข้อมูลเพิ่มเติมของ Samsung Galaxy Tab S7 และ S7+ แท็บเล็ตที่จะสามารถสู้กับ iPad Pro ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ

เริ่มที่จะมีข่าวหลุดออกมาเรื่อยๆ สำหรับแท็บเล็ตรุ่นท๊อปอย่าง Samsung Galaxy Tab S7 และ S7+ ที่ก่อนหน้านี้นั้นตามข่าวลือพบว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทสุดแรงประจำปี 2020 อย่าง Qualcomm Snapdragon 865 ล่าสุดนั้นมีข่าวหลุดออกมาเพิ่มเติมว่า Samsung Galaxy Tab S7 และ S7+ นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอที่มี refresh rate สูงมากถึง 120 Hz อีกด้วย

galaxy tab s7 ol
ที่มารูปภาพ: Pigtou x OnLeaks

หากข้อมูลที่หลุดออกมาล่าสุดนี้เป็นเรื่องจริงก็จะทำให้ Samsung Galaxy Tab S7 และ S7+ นั้นสามารถเป้นคู่แข่งกับ iPad Pro ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อมากขึ้นเลยทีเดียว โดยถึงแม้ว่า iPad Pro จะนำหน้าไปก่อนแล้วกับการเปิดตัว iPad Pro รุ่นประจำปี 2018 ที่ใช้หน้าจอ refresh rate 120 Hz ทว่า iPad Pro นั้นจนถึง ณ ปัจจุบันนี้ยังคงใช้พาเนลหน้าจอแบบ LCD อยู่กลับกันแล้วนั้นพาเนลหน้าจอของ Samsung Galaxy Tab S7 และ S7+ นั้นจะเป็น AMOLED ที่สีสันนั้นแจ๋มตามากกว่า(แต่ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ด้วย)

อย่างไรก็ตามสิ่งที่คงต้องติดตามกันต่อไปนั้นก็คือเรื่องของราคาเพราะหาก Samsung Galaxy Tab S7 และ S7+ มีราคาที่สูงมากนั้นอาจจะทำให้ไม่สามารถที่จะแข่งกับ iPad Pro รุ่นประจำปี 2020 ที่มีราคาลดลงมาพอสมควรจนอยู่ในระดับที่สามารถซื้อหามาใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก