สุดยอดเลย!!! สั่งจอง Samsung Galaxy S7 ใน iTrueMart รับไปเลย!!ส่วนลดสูงสุดถึง 6,000 บาท!!!

Screenshot_2

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ามือถือที่กำลังเป็นที่จับตามองและเฝ้ารอในบ้านเราตอนนี้นั้นคงหนีไม่พ้น Samsung Galaxy S7 อย่างแน่นอน และวันนี้ผมก็มีโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก iTrueMart มาฝากกันอีกครั้ง ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจนั่นก็คือเมื่อเราสั่งจอง Samsung Galaxy S7 ใน iTrueMart ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคมนี้ รับไปเลยทันทีส่วนลดตัวเครื่องถึง 2,000 บาทและที่พิเศษมากๆนั่นคือเราจะสามารถรับส่วนลดค่าบริการรายเดือนเดือนละ 200 บาทนาน 20 เดือนมูลค่ารวม 4,000 บาทเมื่อเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนกับทางทรูมูฟ เอช ในวันที่ 21-27 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ซึ่งแพ็คเกจที่ร่วมรายการได้แก่แพคเกจตามภาพที่เห็นนี้เลย

pay-2-ed-1

 

จะเห็นได้ว่าสิ่งที่น่าสนใจนั่นคือเราจะได้รับเน็ตฟรีถึง 40 GB อีกด้วย ซึ่งแพคเกจที่เราจะได้มาใช้งานนั้นได้แก่ 4G Plus Super Smart 699/เดือน ซึ่งความน่าสนใจยังไม่หมดเท่านั้นเพราะยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษนั่นคือเมื่อเราจอง Samsung Galaxy S7 และ S7 Edge ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคมนี้ เราจะได้รับ Wireless Charger มูลค่า 1,690 บาทไปใช้งานแบบฟรีๆ และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gear VR ไปใช้งานอีกด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S7 ด้วยการผ่อนแบบ 0% ได้อีกด้วย

promotion-3

 

bay-4

 

และจะเห็นได้ว่าสำหรับลูกค้าบัตรกรุงศรีนอกจากจะสามารถผ่อนแบบ 0% นาน 10 เดือนแล้วยังสามารถรับเงินคือถึง 3% อีกด้วย (สูงสุดไม่เกิน 300 บาท/เซลล์สลิป/หมายเลขบัญชีหลักตลอดรายการอีกด้วย)  และนี่คือโปรโมชั่นดีๆ จาก iTrueMart ในตอนนี้ ซึ่งถือว่าน่าสนใจมาก สำหรับคนที่กำลังอยากได้ก็สามารถคลิ๊กที่ลิงค์นี้ได้เลย ส่วนบทความหน้าผมจะมีอะไรดีๆมาฝากก็รอติดตามได้เลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก