Samsung Galaxy S21 ซีรีส์อาจจะมีการนำเอา 3.5mm jack กลับมา

แน่นอนว่าหลังจากที่มีการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 20 ซีรีส์อย่างเป็นทางการไปแล้วนั้นย่อมจะมี Samsung Galaxy S21 ซีรีส์ตามออกมาด้วยซึ่งล่าสุดนั้นก็ได้มีข่าวหลุดของ Samsung Galaxy S21 ซีรีส์ออกมาแล้วกับการที่ตัวเครื่องนั้นอาจจะนำเอาพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm audio jack กลับมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ใช้งานกันเหมือนเดิมสักที

s20 plus zdnet 0
Samsung Galaxy S20 Plus

ข่าวลือของ Samsung Galaxy S21 ซีรีส์ที่ว่าจะมีการนำเอาพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm audio jack กลับมาให้เราๆ ท่านๆ ได้ใช้กันเหมือนเดิมนั้นหลุดออกมาจากทางผู้ใช้ Twitter บัญชี @MauriQHD โดยได้มีการโพสข้อมูลเอาไว้ดังต่อไปนี้

จากข้อมูลที่หลุดออกมานั้นไม่ได้เป็นการยืนยันอย่างชัดเจนว่า Samsung Galaxy S21 ซีรีส์จะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm audio jack อย่างแน่นอน ทว่าเป็นการให้ข้อมูลในเชิงที่ว่าทางผู้ปล่อยข่าวนี้ได้ยินข้อมูลดังกล่าวออกมาจากภายในของทาง Samsung เอง โดยหากจะว่าไปแล้วนั้นทาง Samsung เองเริ่มตัดเอาพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm audio jack ออกไปจากสมาร์ทโฟนในระดับเรือธงตั้งแต่ Samsung Galaxy Note 10 ซีรีส์ที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2019 ที่ผ่านมา หากข่าวนี้เป้นเรื่องจริงนั้นก็ถือว่าเป็นเรื่องดีอย่างยิ่งเพราะนั่นหมายความว่าผู้ใช้จะมีตัวเลือกการใช้งานชุดหูฟังที่มากขึ้นมากกว่าเดิม

ทั้งนี้ถามว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่ทาง Samsung จะนำเอาพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm audio jack กลับมาบน Samsung Galaxy S21 ซีรีส์ คำตอบนั้นก็คงต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้พอสมควรเพราะหากจะย้อนกลับไปในอดีตสมัยที่ทาง Samsung เคยทดลองตัดเอา microSD Card Slot ออกไปบน Samsung Galaxy S6 เมื่อปี 2015 นั้น ผ่านไปแค่เพียงปีเดียวทาง Samsung ก็นะเอา microSD Card Slot กลับมาใช้งานบนสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของตัวเองแล้วเนื่องจากว่ามีเสียงเรียกร้องจากทางผู้ใช้เป็นจำนวนมาก

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก