Samsung Galaxy S20 Lite โผล่บน Geekbench มาพร้อม Snapdragon 865

galaxy s10 lite review 4

หลังจากที่ทาง Samsung ได้มีการเปิดตัว Samsung Galaxy S10 Lite ออกมานั้นก็ทำให้ตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางสะเทือนได้พอสมควรกับสเปคที่เรียกได้ว่าน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งนั้นทำให้ยอดจำหน่ายของ Samsung Galaxy S10 Lite เป็นไปได้ด้วยดี แน่นอนว่าเมื่อได้รับความนิยมในระดับหนึ่งแล้วนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ทาง Samsung เองจะสานต่อความสำเร็จด้วยการพัฒนา Samsung Galaxy S20 Lite ต่อยอดออกมา ล่าสุดนั้นมีคนพบผลคะแนนของสมาร์ทโฟนรหัส SM-G781B บนแอปพลิเคชันทดสอบประสิทธิภาพชื่อดังอย่าง GeekBench ซึ่งตามคะแนนนั้นเรียกได้ว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียว

gsmarena 001

จากผลคะแนนนั้นจะเห็นได้ว่าเจ้า SM-G781B นั้นมีคะแนนกระประมวลผลของชิปเซ็ทอยู่ในระดับเดียวกันกับ Qualcomm Snapdragon 865 เลยทีเดียวแถมตามข้อมูลดังกล่าวนั้นยังคงพบว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับหน่วยความจำขนาด 6 GB อีกด้วย เมื่อนำไปรวมกับที่ก่อนหน้านี้ทาง SamMobile ได้มีการรายงานออกมาก่อนหน้านี้ว่าทาง Samsung นั้นกำลังพัฒนา Samsung Galaxy S20 Lite อยู่นั้นทำให้มีความเป็นไปได้อย่างมากที่ SM-G781B นี้จะเป็นเจ้า Samsung Galaxy S20 Lite นั่นเอง

หมายเหตุ – ทาง SamMobile ได้เคยรายงานเอาไว้ว่า Samsung Galaxy S20 Lite นั้นจะใช้ชื่อรหัสเป็น SM-G780 สำหรับรุ่นที่ไม่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G ส่วน SM-G781 นั้นจะเป็นเครื่องที่รองรับเครือข่าย 5G สำหรับตัวอักษร B ที่ตามหลังนั้นจะหมายถึงเขตพื้นที่ที่ตัวเครื่องนั้นจะวางจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก