Samsung Galaxy S Skin มือถือจอพับได้เครื่องแรกของโลก !!

android_flexi3-537x540ขอบอกก่อนว่ามันยังเป็นแค่ concept นะครับ ยังไม่มีการทำออกมาจริงๆ โดยชื่อก็อย่างที่บอกไว้หน้าหัวข่าว นั่นคือ Samsung Galaxy S Skin หรืออาจเรียกย่อๆว่า Samsung Galaxy Skin ก็ได้ ซึ่งเอกลักษณ์ของมันคือความบาง และจอแบบ Super AMOLED ที่สามารถพับได้ ขนาด 4 นิ้ว (800×480) แต่ก็ไม่ทำให้การใช้งานด้านการติดต่อสื่อสารลำบากขึ้น เนื่องจากมันมี Sensor Bar อยู่รอบตัวเครื่องที่ช่วยจัดการระบบให้นั่นเอง ทำให้มันเหมาะกับการพกพา ไม่ว่าจะจับใส่กระเป๋าเสื้อ, ยัดลงกระเป๋ากางเกง หรือแม้แต่นำมาทำเป็นนาฬิกาข้อมือก็ยังได้เลยandroid_flexi2

วัสดุส่วนใหญ่ของตัวเครื่องนั้นคาดว่าน่าจะเป็นกราฟีนครับ ซึ่งมีความแข็งแรงสูงมาก แต่ก็สามารถม้วน บิดงอได้อย่างง่ายดาย ส่วนบนสุดและล่างสุดของตัวเครื่องนั้นเป็นวัสดุประเภทอื่นครับ (ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นพลาสติกหรือโลหะandroid_flexi13

ตัวของระบบปฏิบัติการนั้น แน่นอนว่าจะต้องเป็น Android แต่เป็นตัวที่ได้รับการปรับปรุงมาเป็นพิเศษ ได้ชื่อเรียกว่า Android Flexy ก็หวังว่ามันจะมีออกมาให้เราได้เห็นตัวจริงกันเร็วๆนี้ละนะandroid_flexi14

android_flexi4android_flexi5ที่มา : Android Community

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก