Samsung Galaxy S II HD คือ Galaxy Nexus จำเเลง : จอ 4.65 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 เเบตอึดขึ้น

ในขณะที่ทุกคนกำลังใจจดจ่อกับ Samsung Galaxy S III ที่น่าจะเปิดตัวในงาน MWC 2012 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เเต่วันนี้ดันมีข่าวรุ่นอัพสเปคจาก Samsung ในซีรีย์ Galaxy S II HD ที่มีการปรับปรุงให้คล้ายกับ Galaxy Nexus ที่ Samsung ผลิตให้นั้นเอง

Samsung-Galaxy-S-II-HD-UK

สเปคนั้นเเน่นอนว่ามีกับหน้าจอที่ขนาดใหญ่ขึ้นเป็ร 4.65 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 720 พิกเซล ตัวประมวลผล Dual Core ความเร็ว 1.5 GHzเพิ่มเเบตเตอรี่ขึ้นมาเป็น 1850 mAh มี NFC ส่วนที่เหลือเหมือนกับ Galaxy S II ทั้งหมด สเปคเต็มๆ ลองดูจากลิงค์นี้นะครับ

สำหรับคนที่สงสัยว่าเครื่องนี้ใช้ในไทยได้ไหม ก็บอกว่าได้เพราะเป็นเครื่องอันล็อค เเต่จากรายละเอียดนั้นสนับสนุนความถี่ 3G ที่ 2100 MHz เท่านั้น ซึ่งตอนนี้มีเพียง TOT เจ้าเดียวที่ให้บริการ สนนราคาอยู่ที่ 749 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 22,500 บาท

samsung_galaxy_s_ii_hd_lte_1

 

ที่มา : unwiredview

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก